Cuộc gặp gỡ hài hước giữa Hulk và Spider-Man trong Avengers: Endgame

Cuộc gặp gỡ hài hước giữa Hulk và Spider-Man trong Avengers: Endgame

Một cái nhìn sâu sắc về cảnh gặp gỡ hài hước giữa Hulk và Spider-Man trong bộ phim Avengers: Endgame.

Cuộc Gặp Gỡ Bị Bỏ Qua

Không gian điện ảnh Marvel Cinematic Universe (MCU) từ lâu đã trở nên đặc sắc với những cảnh hài hước đáng nhớ, và có vẻ như đã có một cảnh gặp gỡ giữa Spider-Man và Hulk trong Avengers: Endgame sẽ đi vào lịch sử như một trong những cảnh hài hước nhất của MCU. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra.

A split image of Spider-Man and Hulk smiling in the MCU

A split image of Spider-Man and Hulk smiling in the MCU

Trong cuộc chiến cuối cùng chống lại Thanos, có rất ít lời nói giữa các nhân vật, đặc biệt là giữa Bruce Banner và Peter Parker. Tham gia vào cuộc chiến, sự tham gia của Smart Hulk cũng rất ít ỏi - nhưng điều này không phải lúc nào cũng như vậy.

Peter Parker smiling sadly at the end of Spider-Man: No Way Home next to Smart Hulk above a blurred poster of Avengers: Endgame

Peter Parker smiling sadly at the end of Spider-Man: No Way Home next to Smart Hulk above a blurred poster of Avengers: Endgame

Một hình ảnh gần đây được chia sẻ qua Twitter/X bởi @1610SPlDEY đã mô tả cách mà Ryan Meinerding, Giám đốc Phát triển Hình ảnh Sáng tạo của Marvel Studios, dự định cho cuộc gặp gỡ của họ. Ý tưởng của anh cho cảnh này đã cho thấy Spider-Man chuẩn bị để được phóng vào cuộc chiến bởi Hulk, chỉ để camera quay ra và cho thấy Giant-Man cũng chuẩn bị phóng Hulk vào cùng thời điểm. Điều này đã sẽ là một trong những cảnh không thể quên trong một chuỗi sự kiện của MCU - và dễ dàng là một trong những cảnh hài hước nhất trong Avengers: Endgame.

Twitter article posted by javi

Cuộc Gặp Gỡ Hài Hước Bị Bỏ Ngỏ

Đỉnh điểm của Avengers: Endgame đã đầy drama, đạt đến một trong những khoảnh khắc bi thảm nhất trong MCU. Tuy nhiên, như thường lệ của MCU, nó không thiếu hài hước, với những câu nói ngắn gọn như 'You wanted more?' của Wong và 'You have the little one' của Thor giúp mang lại sự nhẹ nhàng trong một chuỗi sự kiện đặc biệt nghiêm trọng. Tuy nhiên, cảnh gặp gỡ giữa Spider-Man, Smart Hulk và Giant-Man, mặc dù không được sử dụng, đã sẽ là cảnh hài hước nhất trong bộ phim.

Điều này có thể là lý do tại sao cảnh này đã không được sử dụng. Trong khi những câu nói ngắn gọn từ những nhân vật thường mang tính hài hước giúp cắt đứt drama mà không làm nhẹ nhàng nó, cảnh này sẽ đặc biệt là một điều bất ngờ. Ngoài ra, như một số người dùng Twitter tinh mắt đã chỉ ra, động thái này đặc biệt giống với 'Fastball Special' giữa Colossus và Wolverine, trong đó người đầu tiên sẽ ném người thứ hai - điều mà Marvel có thể hy vọng là một sự thiêng liêng trong một tập phim X-Men trong tương lai. Cảnh này cũng có thể làm giảm giá trị của cuộc gặp gỡ giữa hai tâm hồn tài ba trong một cảnh đáng đề cao.

Sự Cần Thiết Của Cuộc Gặp Gỡ Giữa Hulk và Spider-Man

MCU chắc chắn không thiếu những thiên tài (đặc biệt là khi Reed Richards xuất hiện), nhưng cho đến nay, Tony, Bruce và Peter là những nhân vật thông minh nhất trong MCU. Tư duy lỗi lạc của Peter là một phần của lý do khiến Tony chú ý đến anh trước khi trở thành một hình mẫu cha, và với việc Tony không còn, Bruce cũng nên được biết đến đứa em học trò của anh.

Bên cạnh việc họ cùng nhau cứu vãn vũ trụ, hai thành viên nổi tiếng của Avengers này có thể đạt được những điều tuyệt vời nếu họ cùng nhau suy nghĩ. Cách MCU có thể xử lý vấn đề này khi mọi người đã quên Peter Parker là một câu hỏi lớn. Parker có lẽ sẽ biết nhiều về Hulk, mặc dù anh chưa có cơ hội trò chuyện một mình với anh trong Avengers: Endgame.