Avengers: Secret Wars: Một Cảnh Quyết Định Cần Phải Xảy Ra

Avengers: Secret Wars: Một Cảnh Quyết Định Cần Phải Xảy Ra

Bài viết này sẽ đề cập đến một cảnh trong Avengers: Secret Wars mà người hâm mộ đặc biệt yêu thích và hy vọng sẽ xuất hiện trong bộ phim.

Sự Chuẩn Bị Cho Multiverse Saga

Avengers: Secret Wars vẫn còn một thời gian nữa mới ra mắt trong lịch trình phát hành của MCU, nhưng những diễn biến gần đây đã tạo ra cơ hội hoàn hảo để chuyển thể một trong những cảnh ác liệt nhất trong truyện tranh.

Jon Bernthal's The Punisher and Vincent D'Onofrio's Kingpin

Jon Bernthal's The Punisher and Vincent D'Onofrio's Kingpin

Với việc Marvel đã thể hiện khả năng thay đổi lớn trong các bản chuyển thể khác, cách mà họ dự định chuyển thể bộ truyện Secret Wars vào dòng thời gian MCU vẫn là một điều bí ẩn - mặc dù nhiều sự kiện quan trọng đã được thiết lập. Các sự xâm nhập (incursions) là điều quan trọng nhất trong số đó - với một sự xâm nhập đặc biệt quan trọng là cơ sở cho những sự kiện mà dường như sẽ đem lại sự làm mới mềm mại của MCU.

Sự Xuất Hiện Của Các Nhân Vật Mới

Trước khi bước vào cuộc chiến chính, MCU vẫn đang giới thiệu các nhân vật mới vào câu chuyện, mặc dù nhiều nhân vật mới bị bỏ mặc sau khi giới thiệu trong Phase 4. Một số nhân vật này không xuất hiện quan trọng trong truyện tranh Secret Wars, điều này gợi ý rằng Marvel sẽ tự do sáng tạo khi đến phần cao trào của Multiverse Saga.

Trong khi đó, việc sắp ra mắt của Daredevil: Born Again đang tái giới thiệu các nhân vật mà tương lai MCU của họ đã bất định trong một thời gian dài, bao gồm Kingpin, PunisherBullseye. Tuy nhiên, đặc biệt với những nhân vật này, Avengers: Secret Wars có thể chuyển thể một cảnh mở đầu tuyệt vời.

Cảnh Hạ Sát Của Punisher

Dù cho MCU chuyển thể Secret Wars một cách chính xác như thế nào, một điều hầu như chắc chắn: rất nhiều nhân vật sẽ chết trong một sự xâm nhập. Một số trong số này nhất định sẽ xảy ra ngoài màn hình, nhưng một tương tác trong truyện tranh nên diễn ra ngay bây giờ khi PunisherKingpin lại cùng tồn tại trong một vũ trụ điện ảnh.

Tương tác này cho thấy Kingpin sẽ tập hợp một đám tội phạm cấp đường phố để chứng kiến sự thất bại của kẻ thù trong những khoảnh khắc cuối cùng của họ, nhưng cuối cùng bữa tiệc cuối cùng của hắn lại bị phá hỏng bởi Punisher cầm súng, quyết tâm sử dụng những khoảnh khắc cuối cùng của mình để làm những gì anh ta làm tốt nhất.

Vai Trò Của Cảnh Hạ Sát Kingpin

Vai trò của Secret Wars trong truyện tranh có lẽ sẽ được tái hiện trong MCU. Cụ thể, nó sẽ đưa vũ trụ điện ảnh qua một 'làm mới mềm mại' trong đó một số nhân vật sẽ chết, một số sẽ tồn tại, và một số sẽ được đưa trở lại. Điều này hợp lý khi mà X-Men có lẽ sẽ chiếm trung tâm trong dự án mới của MCU, đặt nền móng cho một đội ngũ anh hùng mới trong một vũ trụ điện ảnh mới mẻ.

Việc tái hợp Jon Bernthal trong vai Frank Castle và Vincent D'Onofrio trong vai Kingpin đã được đón nhận rộng rãi - nhưng thời gian của họ sẽ không kéo dài mãi mãi. Mở đường cho một Punisher mới như Joe Garrison, và đặt dấu chấm hết với thời kỳ cai trị của Kingpin, mở ra một loạt các khả năng mới cho nhân vật cấp đường phố. Tất nhiên, hai nhân vật cũng có thể được tái hợp một lần nữa dưới dạng biến thể mới sau Avengers: Secret Wars, nhưng việc chuyển thể cảnh truyện tranh cụ thể này vào MCU là một cơ hội quá tốt để bỏ qua.

Marvel Comics' new Punisher, Joe Garrison.

Marvel Comics' new Punisher, Joe Garrison.