Tại sao Lâm Tâm Như bị ghét đi?

Tại sao Lâm Tâm Như bị ghét đi?

Lâm Tâm Như, ngôi sao trở lại showbiz Trung Quốc với một chương trình truyền hình mới Tuy nhiên, sự trở lại của cô không nhận được sự ủng hộ từ khán giả Vậy tại sao Lâm Tâm Như lại bị ghét bỏ?

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khẳng định tình cảm của họ với nhau qua một clip cũ, khiến công chúng hoang mang.

Theo QQ, chương trình và bên Lâm Tâm Như đang quảng bá show Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta trở lại thị trường Đại lục sau 4 năm vắng bóng. Đây là chương trình tạp kỹ đầu tiên của Lâm Tâm Như, nhằm tạo sự tò mò và chú ý của khán giả, đồng thời mang lại giá trị truyền thông cho show.

Tuy nhiên, khán giả cho rằng cách quảng cáo này là phô trương và không trung thực vì trong những năm trước, Lâm Tâm Như đã từng xuất hiện như một khách mời trong các show Quán trọ thân thương, Keep Running, Chúng ta yêu nhau đi và Bộ ba hạnh phúc. Vì vậy, đây không phải là lần đầu tiên nàng Hạ Tử Vy tham gia vào các show giải trí.

Ngoài ra, theoQQ, sau khi chương trình được phát sóng, Lâm Tâm Như đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Weibo với tần suất tăng cao. Cô ấy đã lên đến vị trí hot search số 3, không kém cạnh các ngôi sao hàng đầu Đại lục. Điều này cho thấy Lâm Tâm Như hoặc chương trình Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta đã chi một số tiền lớn để tạo sự quảng bá mạnh mẽ.

Tại sao Lâm Tâm Như bị ghét đi?

Tại sao Lâm Tâm Như bị ghét đi?

Lâm Tâm Như được cho là đã dùng rất nhiều tiền để quảng bá cho sự trở lại của mình.

Tuy nhiên, QQ cho biết thêm dưới phần bình luận của những chủ đề liên quan đến Lâm Tâm Như chủ yếu là những lời chỉ trích, phê phán nữ diễn viên. Ví dụ, khi được đề cập đến việc Lâm Tâm Như nặng 46 kg, khán giả Trung Quốc cho rằng cô đang khuyến khích thẩm mỹ gầy còn đẹp, và vì vậy gây ra lo ngại về hình thể của phụ nữ.

Theo QQ, thái độ của khán giả Trung Quốc Đại lục đối với Lâm Tâm Như không mấy tích cực do nữ diễn viên đã có nhiều hành động và lời nói gây bất hài cho công chúng.

Trong đó, Lâm Tâm Như đã chỉ ra rằng cô bị bạn diễn lợi dụng và gây khó chịu khi hôn cô trong quá trình đóng phim. Hành động này đã khiến tài tử Châu Kiệt (đóng Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách) bị chỉ trích về tình trạng quấy rối tình dục trong thời gian dài. Sau đó, Châu Kiệt đã đứng ra để đối chất, yêu cầu Lâm Tâm Như làm rõ vụ việc, nhưng nữ diễn viên đã lảng tránh và xin lỗi qua loa.

Năm 2019, Lâm Tâm Như ngừng hoạt động tại Trung Quốc và tập trung phát triển sự nghiệp tại quê nhà Đài Loan. Trong một buổi phỏng vấn, Lâm Tâm Như đã chia sẻ: "Tôi làm việc ở nơi khác chỉ vì mục đích kiếm tiền, chỉ có ở Đài Loan mới là nơi tôi làm nghệ thuật vì lý tưởng của mình". Câu trả lời này đã bị cho là coi thường khán giả Trung Quốc Đại lục.

Bên cạnh đó, khi Lâm Tâm Như tổ chức sinh nhật cho con gái Tiểu Cá Heo tại trường, một số bức ảnh chụp gần mặt của cô bé đã bị rò rỉ. Lâm Tâm Như tức giận và đăng lên tài khoản cá nhân yêu cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình cô. Tuy nhiên, truyền thông cho rằng những người tham gia buổi tiệc là phụ huynh trong lớp của bé Tiểu Gạo Nếp, không có liên quan đến truyền thông, nhưng Lâm Tâm Như không trách riêng phụ huynh mà lại đăng bài lên mạng xã hội. Việc này khiến cô bị đánh giá là giả tạo.

Theo QQ, Lâm Tâm Như là một diễn viên thành công và được yêu thích. Vai diễn Hạ Tử Vy của cô đã trở thành một kinh điển trong lòng khán giả. Nữ diễn viên cũng đã tham gia vào các tác phẩm khác như Mỹ nhân tâm kế, Khuynh thế hoàng phi, Thời niên thiếu của, Tân dòng sông ly biệt... Tuy nhiên, vì một số lý do khác nhau mà cô đã mất đi lòng ủng hộ từ công chúng.