Taeyeon và công ty quản lý: Mâu thuẫn chưa từng có?

Taeyeon và công ty quản lý: Mâu thuẫn chưa từng có?

Mối quan hệ căng thẳng giữa Taeyeon và công ty quản lý SM Entertainment vì cách làm việc không chuyên nghiệp, gây bất bình cho nghệ sĩ và người hâm mộ Những động thái gần đây của Taeyeon chính là nguyên nhân khiến tình hình ngày càng căng thẳng

Những ngày gần đây, cộng đồng người hâm mộ đã lên tiếng biểu đạt sự phản đối với phương thức làm việc của công ty SM và yêu cầu công ty ngừng đối xử không công bằng với Taeyeon. Điều đáng chú ý là không chỉ có fan hâm mộ mà chính Taeyeon cũng đã nhiều lần công khai thể hiện sự không hài lòng đối với công ty quản lý của mình trên các mạng xã hội.

Taeyeon và công ty quản lý: Mâu thuẫn chưa từng có?

Taeyeon hiện đang có những hành động cho thấy sự không hài lòng với công ty quản lý.

Cách làm việc "hời hợt" của SM dẫn đến sự bất bình của nghệ sĩ, người hâm mộ

Về vấn đề cụ thể, sau khi SM công bố lịch diễn của concert The Odd of Love của Taeyeon tại thủ đô Jakarta với sức chứa chỉ 5.000 người, đã gây ra sự phẫn nộ trong cộng đồng fandom của nàng thủ lĩnh SNSD. Taeyeon là một trong những nghệ sĩ solo hàng đầu Kpop và có lượng fan đông đảo. Việc tổ chức một buổi diễn nhạc với sức chứa nhỏ như vậy là điều mà ai cũng thấy không hợp lý.

Sau đó, nữ nghệ sĩ cũng thể hiện sự thất vọng của mình trên story Instagram: "Concert của Taeyeon tại Jakarta. Dường như có mấy người không biết gì hết nhỉ?"

Nhiều người hâm mộ cho rằng SM đã không hiểu rõ về quy mô fandom của Taeyeon, dẫn đến việc chọn địa điểm tổ chức không phù hợp. Hơn nữa, cách cô nàng phản ứng càng làm Lấy tức giận fan vì cho rằng công ty không thông báo trước cho nghệ sĩ về địa điểm tổ chức concert.

Gần đây, tại buổi concert ở Đài Loan, Taeyeon cũng buộc phải nhờ staff của SM chụp hình cho mình và fan nhưng không ai đáp lại, điều này khiến dư luận rất khó hiểu.

Taeyeon và công ty quản lý: Mâu thuẫn chưa từng có?

Taeyeon đã yêu cầu nhân viên chụp ảnh tại buổi hòa nhạc nhưng không nhận được bất kỳ tín hiệu phản hồi nào.

Mâu thuẫn ngày càng căng thẳng và động thái của Taeyeon chính là "giọt nước tràn ly"

Tình hình căng thẳng đã đạt đến độ cao nhất khi cộng đồng người hâm mộ liên tục thuê nhiều xe tải đến trụ sở của công ty SM để biểu tình. Yêu cầu chính là công ty đối xử công bằng với Taeyeon, thông báo số lượng người tham dự buổi hòa nhạc và đẩy mạnh quá trình kiện tụng những người không ủng hộ như đã hứa.

Trước tình hình này, SM ngay lập tức đăng thông tin về việc giải quyết vấn đề những người chế giễu Taeyeon thông qua một trang thông tin mới thành lập, nơi có nội dung được sao chép và dán, làm cho nữ idol chính mình phải gửi lời xin lỗi đến fan với những lỗi của công ty. Dù ban tổ chức buổi hòa nhạc tại Jakarta đã thông báo về việc mở rộng quy mô buổi diễn nhưng vẫn không làm fan cảm thấy hài lòng vì sự thiếu trách nhiệm và cẩu thả trong cách làm việc của SM với nghệ sĩ.

Taeyeon và công ty quản lý: Mâu thuẫn chưa từng có?

Taeyeon và công ty quản lý: Mâu thuẫn chưa từng có?

Rất nhiều fan của Taeyeon đã thuê nhiều xe tải để biểu tình trước cổng SM.

Ngoài ra, trước khi đệ đơn với cảnh sát về sự cố xe tải đỗ trước công ty từ SM, fan cũng đã yêu cầu giấy phép đối với 7 chiếc xe tải, khẳng định sự không nhượng bộ.

Cao trào đạt đến ngày 24/6 vừa qua, sau khi kết thúc buổi hòa nhạc tại Đài Loan (Trung Quốc), Taeyeon đã hủy theo dõi tài khoản chính thức do SM quản lý, biểu hiện rõ căng thẳng trong quan hệ giữa nghệ sĩ và công ty quản lý.