Taeyang tiếp tục tồn tại duy nhất trong nhóm BIGBANG bằng những bí kíp đặc biệt

Taeyang tiếp tục tồn tại duy nhất trong nhóm BIGBANG bằng những bí kíp đặc biệt

Taeyang, thành viên duy nhất của BIGBANG, đã trở thành người sống sót không gây ra scandal chấn động nhờ sử dụng một loạt bí kíp đặc biệt

Hé lộ mức án G-Dragon có thể phải đối mặt vì vụ bê bối ma túy: Có khả năng bị xử phạt nặng hơn vì 1 lý do

BIGBANG là nhóm nhạc nổi tiếng có nhiều thành viên gặp rắc rối với những scandal gây chấn động. Netizen gọi Taeyang là "thành viên bình thường nhất BIGBANG" vì anh không có bất kỳ scandal nào, đã ổn định cuộc sống cùng vợ là Min Hyo Rin và con trai đầu lòng.

Gần đây, các netizen đã phát hiện ra bí quyết giúp Taeyang tránh xa thị phi và scandal. Đó là sống lành mạnh và dành thời gian bên gia đình. Trong cuộc phỏng vấn với Vogue Korea, nam ca sĩ chính của BIGBANG cho biết anh rất hạnh phúc trong thời gian gần đây nhờ có gia đình bên cạnh: "Dành thời gian cho gia đình làm tôi cảm thấy rất hạnh phúc". Anh nói thêm: "Sau đại dịch, tôi đã hoàn thành 1 album và liên tục gặp gỡ người hâm mộ tại các buổi hòa nhạc".

Taeyang luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

Taeyang tiếp tục tồn tại duy nhất trong nhóm BIGBANG bằng những bí kíp đặc biệt

Nam ca sĩ đã kết hôn với nữ diễn viên Min Hyo Rin từ năm 2018 và đã có một đứa con trai đầu lòng.

Hiện nay, Taeyang vẫn là thành viên duy nhất của BIGBANG tiếp tục phát hành album và đi lưu diễn.

Lối sống khỏe mạnh đồng thời là chìa khóa giúp Taeyang tránh xa những vụ bê bối. "Tôi tập thể dục 3 hoặc 4 lần, thậm chí 5 lần trong một tuần. Tôi cũng thường đi dạo vào buổi sáng và buổi tối. Tôi đã bắt đầu tập luyện từ khi còn nhỏ. Ban đầu, tôi tập luyện để cải thiện ngoại hình nhưng hiện tại, tôi tập luyện để duy trì sức khỏe". Taeyang cũng có những bí quyết riêng để chăm sóc sức khỏe tinh thần: "Tôi thích đi dạo và ngắm nhìn sự thay đổi của bốn mùa, nhìn lên bầu trời đầy màu sắc để tinh thần tỉnh táo hơn. Một cách tốt hơn nữa là nói chuyện với những người cùng chí hướng để chia sẻ cảm xúc và nhận được sự an ủi".

Nam ca sĩ 35 tuổi luôn nhanh chóng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực. Bây giờ, anh ta cảm thấy thoải mái hơn khi sáng tạo âm nhạc và không còn áp lực về thành tích. "Tôi thực sự tận hưởng quá trình làm việc. Đương nhiên kết quả cũng quan trọng, nhưng không phải lúc nào cũng là điều quan trọng nhất. Nếu muốn theo đuổi sự nghiệp lâu dài, bạn nên tập trung vào quá trình hơn là kết quả. Nếu bạn hài lòng với quá trình đó, bạn có thể làm những gì mình thích trong thời gian dài", Taeyang chia sẻ.

Nam ca sĩ chăm chỉ rèn luyện và duy trì một lối sống lành mạnh và tâm trạng tích cực.

Taeyang tiếp tục tồn tại duy nhất trong nhóm BIGBANG bằng những bí kíp đặc biệt

Nhờ những bí quyết này, Taeyang trở thành "người sống sót" duy nhất trong BIGBANG.

Nguồn: Kbizoom