T1 hạ KT và tiết lộ thông số ấn tượng sau trận BO5

T1 hạ KT và tiết lộ thông số ấn tượng sau trận BO5

Trước trận chung kết tổng với GenG, T1 cần chú ý đến những điểm yếu khi đánh bại KT và thông số không tốt trong các trận BO5 Họ cần nâng cao phong độ để đạt được kết quả tốt nhất

Có thể nói, trận chung kết nhánh thua giữa T1 và KT Rolster là một trong những trận đấu hay nhất lịch sử các cuộc "đại chiến viễn thông" cũng như của LCK và làng Liên Minh Huyền Thoại. Hai đội đã thể hiện những gì tốt nhất của mình cũng như giằng co nhau đến tận ván đấu cuối cùng. Trận đấu cũng hội tụ đủ, từ những màn trình diễn chói sáng, xuất thần đến những sai lầm của tuyển thủ hai đội. Kết quả là T1 đã giành chiến thắng một cách vô cùng xứng đáng.

T1 hạ KT và tiết lộ thông số ấn tượng sau trận BO5

T1 đã đạt được chiến thắng xứng đáng.

Tuy nhiên, trong trận gặp KT, T1 lại thất bại trong ván 4 một lần nữa. Kể từ trận đấu với JD Gaming trong Chung kết thế giới 2022 cho đến thời điểm hiện tại, T1 đã tham gia 9 trận đấu BO 5, bao gồm cả giải đấu quốc nội và quốc tế. Trong những trận BO 5 này, T1 đã thua ở ván 4 ở tất cả 8 trận trừ trận đấu duy nhất với JD Gaming trong CKTG 2022. Trong số 8 trận đấu thua ở ván 4 này, Gen.G và KT là hai đối thủ đã đánh bại T1 nhiều nhất (mỗi đội đánh bại T1 3 lần). Hai đội còn lại đáng chú ý vì cũng đã đánh bại T1 ở ván 4 là DRX (CKTG 2022) và JDG (MSI 2023).

T1 hạ KT và tiết lộ thông số ấn tượng sau trận BO5

T1 đã thua ở ván 4 trong 8/9 trận BO5 gần nhất

Đây là một con số đáng lo ngại thực sự. Bởi vì, nếu trận đấu kéo dài đến ván 4, thì đó có thể được coi là trận đấu quyết định. Một đội tuyển sẽ có cơ hội để gỡ hòa hoặc có thể thua ngay lập tức. Đây là ván đấu đòi hỏi sự tập trung tối đa và cẩn trọng từ cả hai đội. Và theo số liệu trên, T1 đang cho thấy một điểm yếu chí mạng: Họ có xu hướng vội vàng ở những khoảnh khắc quyết định.

T1 hạ KT và tiết lộ thông số ấn tượng sau trận BO5

Các thành viên của đội T1 có xu hướng vội vàng chấm dứt trận đấu, dẫn đến bị thua ngược.

Trong trận đấu với KT gần đây, T1 đã gặp một tình huống tương tự. Nếu ván 3 có thể được đổ cho việc T1 muốn thử nghiệm các lựa chọn mới lạ, thì ván 4 đã cho thấy rằng họ đã quá vội vàng trong việc kết thúc trận đấu. Mặc dù T1 đang nắm giữ lợi thế lớn, nhưng họ liên tiếp mắc các sai lầm, khiến KT lật ngược thế trận. Điều này thực sự là một điều không mong muốn, đặc biệt là khi Gen.G và các đối thủ tại LPL rất biết cách tận dụng các cơ hội. Thêm vào đó, JDG và Bilibili Gaming đã trở nên quen thuộc với T1 và đã từng đánh bại Faker và các đồng đội.

T1 hạ KT và tiết lộ thông số ấn tượng sau trận BO5

Các đội như KT rất biết cách tận dụng những sai lầm của T1.

Trận đấu với Gen.G sẽ là trận thứ 10 BO 5 của T1, tính từ trận gặp JDG tại CKTG 2022 cho đến nay. Rất mong T1 có thể vượt qua thử thách này, và cũng hy vọng đánh dấu sự kết thúc của chuỗi ngày không thể đạt được các danh hiệu trong thời gian qua.