Suzy tái xuất màn ảnh với màn hôn đặc sắc khiến fan hâm mộ không thể rời mắt

Suzy tái xuất màn ảnh với màn hôn đặc sắc khiến fan hâm mộ không thể rời mắt

Cảnh hôn nóng bỏng của Suzy và Yang Se Jong trong bộ phim Doona! khiến người xem mê đắm Những lời khen từ cư dân mạng không ngừng trào về sự gợi cảm và đam mê cuốn hút của cặp đôi này

Suzy tái xuất màn ảnh với màn hôn đặc sắc khiến fan hâm mộ không thể rời mắt

Bộ phim Doona! đã thu hút nhiều sự quan tâm trên Netflix Việt Nam. Ra mắt vào ngày 20/10, bộ phim nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim Hàn Quốc được xem nhiều nhất hiện nay. Đến ngày 22/10, phim đã đạt vị trí thứ 2 trong danh sách Top 10 chương trình truyền hình trên Netflix Hàn Quốc. Đồng thời, Doona! cũng là bộ phim được yêu thích nhất trên Netflix Việt Nam tính đến sáng ngày 23/10. Suzy, "tình đầu quốc dân", quay trở lại màn ảnh và đạt hạng 8 trong số các bộ phim được xem nhiều nhất trên thế giới.

Doona! là một bộ phim truyền hình lãng mạn, tình cảm dựa trên webtoon The Girl Downstairs của Min Song Ah. Cốt truyện xoay quanh Won Jun (Yang Se Jong), một nam sinh đại học trở thành bạn cùng phòng với Doona (Bae Suzy), một cựu thần tượng Kpop xinh đẹp.

Phim ban đầu được khán giả đánh giá là hơi nhạt nhẽo trong những tập đầu, nhưng ngày càng trở nên sâu sắc và cuốn hút khi tiến xa vào nội dung. Điều quan trọng nhất là lý do mà Doona! giữ chân người xem chính là sự tương tác hóa học độc đáo giữa cặp đôi chính, thể hiện rõ nhất qua những cảnh hôn.

Không thiếu cảnh hôn trong Doona!. Một trong số đó là khoảnh khắc nữ chính chủ động đẩy nam chính lên bàn bếp trong tập 4. Nhưng nóng bỏng hơn cả là khi họ động chạm da thịt trong phòng ngủ, ôm ấp, mơn trớn và trao nhau nụ hôn cuồng nhiệt ở tập 6.

Cảnh phim này đã được chia sẻ trên X (Twitter) và đã đạt hơn 1,1 triệu lượt xem. Nhiều người đã chia sẻ những cảm nghĩ của họ sau khi chứng kiến màn tương tác giữa Suzy và Yang Se Jong: "Tôi đã xem rất nhiều cảnh hôn và chỉ đến cảnh này, tôi thực sự đã nín thở và cảm thấy không khí trở nên nồng nhiệt hơn. Tôi nói điều này không phải vì tôi yêu Suzy, mà vì cách mà hai người này truyền tải tình cảm, sự cần nhau và đam mê 100%", "Bạn không chỉ thích cách họ ôm nhau giữa những nụ hôn, đúng không? Mà còn những ánh mắt chăm chú, những khoảnh khắc dừng lại và cách thể hiện không vội vàng nữa? Thật lãng mạn", "Đây thực sự là một cảnh hôn tuyệt vời", "Nụ hôn lên vai thật êm dịu và ngọt ngào"...

Một điều hấp dẫn khác đối với người xem là sự nhanh nhẹn và quyến rũ của Suzy. Cô ấy đã làm say đắm hàng triệu fan hâm mộ khi thay đổi đa dạng giữa các phong cách thời trang từ nữ tính, đáng yêu đến quyến rũ.

Theo Koreaboo

{{table_placeholder_1}}