Suga (BTS): Jungkook - Tài năng vượt trội không phải ai cũng có

Suga (BTS): Jungkook - Tài năng vượt trội không phải ai cũng có

Suga (BTS): Jungkook - Thiên tài đáng ngưỡng mộ Suga ca ngợi Jungkook và khẳng định anh chàng xứng đáng với vị trí quan trọng trong nhóm BTS

Dàn sao nổi tiếng sẽ có mặt tại Việt Nam vào nửa cuối năm 2023: Charlie Puth - Suga cũng sẽ xuất hiện?

Trong tập mới nhất của chương trình SUCHWITA, thành viên Suga của nhóm nhạc BTS đã chia sẻ về vị trí của mình trong nhóm. Theo đó, Suga khẳng định rằng anh hài lòng và không ghen tị với thành công của các thành viên khác, đặc biệt là Jungkook - một trong ba thành viên nổi tiếng nhất của BTS.

Suga (BTS): Jungkook - Tài năng vượt trội không phải ai cũng có

Khi tôi trở thành thành viên của BTS, tôi không mong muốn giữ vị trí trung tâm quá lâu. Các thành viên khác đều trình diễn tốt hơn tôi nhiều. Tôi luôn tin rằng họ xuất sắc hơn tôi khi đứng trên sân khấu. Tôi dễ dàng điều chỉnh mình theo họ hơn và rất thoải mái khi quan sát từ phía sau. Nhìn nhận về bản thân với tư cách thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS, đó là Suga.

"Theo Suga, mỗi thành viên trong nhóm đều làm việc tốt và đảm nhiệm vị trí của mình. Điều này cũng là đặc trưng của BTS trong suốt 10 năm qua và không có xung đột nào liên quan đến vấn đề này."

Quan trọng là tôi rất đam mê công việc của mình và không biết liệu mọi người có nhận ra điều đó hay không. Đó chính là cách tôi làm việc cùng với đồng đội", Suga nói tiếp, "Tôi biết rằng các thành viên giỏi hơn tôi và tôi muốn họ có nhiều cơ hội hơn. Không phải ai cũng có thể đạt được vị trí giống như Yoo Jae Suk. Không phải ai sinh ra cũng có thể trở thành thiên tài như Jungkook".