Sức Mạnh của Emma Stone trong Poor Things: Điểm Nhấn cho Save the Green Planet

Sức Mạnh của Emma Stone trong Poor Things: Điểm Nhấn cho Save the Green Planet

Emma Stone đang trong cuộc đàm phán để tái hợp với đạo diễn của Poor Things sau hai lần được đề cử Oscar

Nữ diễn viên tài năng Emma Stone và Sự Thành Công của Poor Things

Emma Stone đang trong cuộc đàm phán với đạo diễn Yorgos Lanthimos cho bộ phim sắp tới Save the Green Planet. Stone trước đây đã hợp tác với Lanthimos trong bộ phim Poor Things năm ngoái, nơi cô đã nhận được đề cử Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Lanthimos gần đây đã công bố việc phát triển bộ phim khoa học viễn tưởng sắp tới Save the Green Planet.

Emma Stone as Bella Baxter in Poor Things

Phim Save the Green Planet dựa trên bộ phim khoa học viễn tưởng Hàn Quốc năm 2003 do Jang Joon-hwan đạo diễn. Câu chuyện xoay quanh một chàng trai trẻ, cùng sự ủng hộ từ bạn gái, bắt và tra tấn một doanh nhân mà anh tin là một phần của một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Điều xảy ra sau đó là một trận chiến trí tuệ giữa ba nhân vật này và một thám tử tư. Mặc dù Lanthimos có thể thay đổi giới tính của bất kỳ vai diễn nào trong bộ phim, nhưng có vẻ như Stone sẽ đóng vai bạn gái trong số những nhân vật có sẵn.

Trong Poor Things, Stone đã thể hiện toàn bộ khả năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất thể hiện cảm xúc, tài năng của cô đã được tái hiện một cách xuất sắc qua vai Bella Baxter. Sở thích của Lathimos về những điều bất thường đã được thể hiện qua Stone một cách tuyệt vời, điều này có thể được mở rộng hơn trong vũ trụ khoa học viễn tưởng độc đáo của Save the Green Planet.

Nếu Stone được xác nhận tham gia Save the Green Planet, đó sẽ mở rộng mối quan hệ hiện tại của đôi này, mối quan hệ đang ngày càng mạnh mẽ qua mỗi dự án. Họ đã từng hợp tác trong The Favourite, cũng như tham gia vào một trong những tác phẩm thử nghiệm của Lanthimos, bộ phim câm Bleat, được đánh giá cao tại nhiều Liên hoan. Lanthimos và Stone đã được xác nhận sẽ tiếp tục hợp tác trong một bộ phim tập hợp gọi là Kinds of Kindness.

Nguồn: Variety