Sức Mạnh Bí Ẩn trong Đám Hỏa Tộc Của Ryomen Sukuna

Sức Mạnh Bí Ẩn trong Đám Hỏa Tộc Của Ryomen Sukuna

Bài viết bàn về sức mạnh mới đầy bí ẩn của Ryomen Sukuna trong chương 253 của Jujutsu Kaisen

Sức Mạnh Bí Ẩn trong Đám Hỏa Tộc Của Ryomen Sukuna

Chương 253 của Jujutsu Kaisen đã hé lộ sức mạnh không thể đoán trước của Ryomen Sukuna bằng cách trình diễn một đòn tấn công chết người khác.

Hình ảnh liên quan: Yuji Itadori sử dụng Black Flash trên Hanami trong Jujutsu Kaisen (Hình ảnh qua MAPPA) - Chương 253 của Jujutsu Kaisen thêm Black Flash chết người vào bộ sưu tập của Sukuna

Yuji Itadori sử dụng Black Flash trên Hanami trong Jujutsu Kaisen (Hình ảnh qua MAPPA) - Chương 253 của Jujutsu Kaisen thêm Black Flash chết người vào bộ sưu tập của Sukuna

Những thông tin bị rò rỉ từ chương 253 của Jujutsu Kaisen, đã được phát hành cách đây không lâu, được kỳ vọng sẽ gợi mở giai đoạn tiếp theo của trận chiến giữa Ryomen SukunaMaki Zenin.

Trước đó, Maki bước vào trận chiến và dường như đã khiến Vua Ác Đế bất ngờ. Họ đã trao đổi những cú đấm và sau đó so sánh Maki với Thiên Tướng Mahoraga. Tuy nhiên, khi trận đấu tiếp tục, Sukuna đã thành công khi thực hiện một cú đánh Black Flash bất ngờ, làm cho Maki và độc giả lác mắt.

Chương 253 của Jujutsu Kaisen thêm Black Flash chết người vào bộ sưu tập của Sukuna

Những thông tin từ chương 253 của Jujutsu Kaisen đã chứng minh rằng Sukuna vẫn đang cẩn thận chơi bài của mình. Một cú đánh Black Flash bất ngờ cho thấy anh vẫn còn nhiều kỹ thuật khác trong bộ sưu tập của mình. Dù hầu hết các pháp sư đều có thể thực hiện Black Flash, chỉ có ít người có thể sử dụng nó một cách tự nhiên.

Điều này có nghĩa là có một yêu cầu khó khăn để sử dụng Black Flash, tức là tập trung cực lớn. Người dùng phải áp dụng Năng Lượng Nguyền chỉ trong một phần triệu giây sau cú đánh. Điều này tạo ra một ánh sáng màu đen, nơi nó nhận được cái tên Black Flash. Black Flash là một kỹ thuật tăng cường sức mạnh phá hủy của cú đánh vật lý gấp khoảng 2.5 lần.

Thậm chí Yuji Itadori cũng đã sử dụng nó khi anh kết hợp với Todo Aoi và đấu với Hanami. Anh đã vào một trạng thái dòng chảy, điều mà Kento Nanami gọi là 'vùng đất', nơi anh đã thực hiện liên tiếp Black Flashes, nhiều lần hơn so với một Pháp Sư Jujutsu thông thường có thể.

Ngay cả Mahito cũng đã sử dụng nó, trong sự kiện Shibuya, sau khi bị nó. Quay trở lại với Sukuna, với sự hiểu biết của mình về Pháp Thuật Jujutsu, không phải là điều phi thường khi anh có thể sử dụng nó, mà là bất ngờ khi anh đột ngột tung ra nó.

Hình ảnh liên quan: Atsuya Kusakabe bảo vệ Utahime, Miwa và Nishimiya (Hình ảnh qua MAPPA)

Atsuya Kusakabe bảo vệ Utahime, Miwa và Nishimiya (Hình ảnh qua MAPPA)

Theo những thông tin từ chương 253 của Jujutsu Kaisen, anh có vẻ thành công khi kết nối cú đánh khi bảng chuyển sang Atsuya Kusakabe. Có thể Maki đã bị hạ gục hoặc không thể tiếp tục chiến đấu. Yuta đã bị thương và được Ui Ui đưa đi, Choso không thể chiến đấu hiện tại và Mei Mei từ chối giúp đỡ. Điều này để lại kiếp kiếm là người cuối cùng đứng vững.

Những suy tư cuối cùng

Chương 253 của Jujutsu Kaisen đưa hoàn cảnh quay trở về vạch xuất phát cho các pháp sư cao cấp của Jujutsu. Ngay khi cuộc chiến dường như đã nghiêng về phía họ, Sukuna đã rút ra một quân bài từ dưới tay áo của mình để đẩy họ vào thế thua cuộc một lần nữa.

Thương vong của Maki hoặc việc bà bị làm cho không thể chiến đấu là một đòn gió lớn đối với các pháp sư. Cô có thể thực tế gây tổn thương cho Vua Nguyền với thanh kiếm Split Soul của mình. Tuy nhiên, chỉ còn Kusakabe và Kinji Hakari ở lại. Tuy nhiên, Hakari đã bận rộn với Uraume. Thêm thông tin về điều gì sẽ xảy ra sẽ được cung cấp khi chương xuất bản vào thứ Hai.