Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Spider-Man: Tình Yêu Dành Cho Donald Glover

Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Spider-Man: Tình Yêu Dành Cho Donald Glover

Donald Glover đã đóng vai Spider-Man trước đây.

Sự Ấn Tượng của Donald Glover trong Vai Trò Spider-Man

Donald Glover từng bình luận về khả năng đóng vai Spider-Man trong đời thực, và diễn viên này đúng khi nói rằng điều đó không thể xảy ra. Glover đã tham gia hai bộ phim Spider-Man khác nhau. Đáng chú ý, diễn viên này đóng cùng một nhân vật trong cả hai bộ phim.

Donald Glover's Aaron Davis in a Spider-Verse portal next to the animated Miles Morales

Donald Glover's Aaron Davis in a Spider-Verse portal next to the animated Miles Morales

Glover lần đầu tiên gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel, xuất hiện trong bộ phim đầu tiên của Tom Holland với vai trò nhỏ Aaron Davis trong Spider-Man: Homecoming. Nhân vật này là Prowler trong Comics Marvel, với sự xuất hiện của Glover gợi ý rằng cháu trai của ông, Miles Morales, cũng tồn tại trong MCU.

Miles Morales causing trouble in Spider-Man Across the Spider-Verse

Miles Morales causing trouble in Spider-Man Across the Spider-Verse

Bước Chuyển Mình Đầy Bất Ngờ

Sau đó, Glover trở lại với phiên bản hoàn chỉnh của Prowler - có lẽ giống như nhân vật MCU của mình - trong Spider-Man: Across the Spider-Verse. Sự tiết lộ này là một bất ngờ, không chỉ vì Glover xuất hiện trong trang phục Prowler đầy đủ, mà còn vì nhân vật xuất hiện trong phiên bản Spider-Verse hoạt hình, tương tác với Miles Morales và mở ra cánh cửa cho nhân vật đời thực trong Spider-Man: Beyond the Spider-Verse.

Trong khi Glover tham gia hai bộ phim Spider-Man với vai phản diện, diễn viên này đã bày tỏ ý kiến về việc anh đóng vai một phiên bản của anh hùng thay vì vậy.

Bình Luận Của Donald Glover Về Việc Đóng Spider-Man

Trong Bài Kiểm Tra Máy Phát Hiện Dối Trá của Vanity Fair, Glover đề cập đến khả năng anh đóng vai Spider-Man trong đời thực. Diễn viên đã được hỏi xem anh nghĩ rằng vai diễn nhỏ của mình là Prowler trong Spider-Man: Across the Spider-Verse là cách Sony xin lỗi vì không chọn anh đóng Spider-Man - Glover nổi tiếng đã chiến dịch cho vai diễn trước khi Andrew Garfield được chọn đóng Peter Parker cho The Amazing Spider-Man - và anh trả lời: 'Không! Tôi không nghĩ họ đã nghĩ đến điều đó.'

Glover sau đó nói rằng anh 'quá già để đóng Spider-Man bây giờ.' Xem toàn bộ trích dẫn bên dưới: 'Không! Tôi không nghĩ họ đã nghĩ đến điều đó. Sẽ chắc chắn sẽ có một bộ phim về Miles Morales trong đời thực cuối cùng, và tôi nghĩ họ có thể quan tâm hơn đến việc tôi đóng vai Prowler trong đó hoặc điều gì đó tương tự. Tôi quá già để đóng Spider-Man bây giờ.'

Mối Liên Kết Giữa Glover và Miles Morales

Glover có mối liên kết sâu sắc với Spider-Man và phiên bản Miles Morales của nhân vật. Mặc dù Glover không được chọn đóng vai Peter Parker trong The Amazing Spider-Man, cũng chẳng phải anh thậm chí đã tham gia buổi thử vai cho vai diễn đó, anh đã phần nào là nguồn cảm hứng cho việc tạo ra Miles Morales.

Nhà văn truyện tranh Brian Michael Bendis đã tiết lộ rằng khi ông thấy Glover mặc đồ ngủ Spider-Man trong series Community, ông nhận ra rằng ông đúng với kế hoạch của mình để tạo ra Miles Morales. Sau đó, Glover đã lồng tiếng cho Miles trong series hoạt hình Ultimate Spider-Man.