Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Siêu Anh Hùng The Fantastic Four

Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Siêu Anh Hùng The Fantastic Four

Khám phá về sự xuất hiện của Pedro Pascal trong vai Reed Richards

Pedro Pascal - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Pedro Pascal đã chia sẻ về việc đảm nhận vai diễn Reed Richards trong The Fantastic Four. Sau tháng ngày đồn đoán về người sẽ dẫn đầu bộ phim Siêu Anh Hùng Marvel đầy kỳ vọng, dàn diễn viên cho The Fantastic Four cuối cùng đã được tiết lộ. Pascal sẽ thủ vai Reed Richards, với phiên bản của John Krasinski cho nhân vật trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness không chuyển sang vai Mr. Fantastic chính thức trong MCU.

Nói với Entertainment Tonight, Pascal tiết lộ mức độ hào hứng của mình khi tham gia vào Marvel Studios' The Fantastic Four.

Nam diễn viên nhấn mạnh về dàn diễn viên nổi tiếng của bộ phim MCU và mong muốn họ sẽ làm hết mình 'và chia sẻ với thế giới.' Pascal đã làm rõ sự hào hứng của mình khi đảm nhận vai Reed Richards, điều này là tin vui cho MCU, vì nhân vật này nên đóng vai trò quan trọng trong các bộ phim MCU sắp tới. Xem toàn bộ bình luận dưới đây:

'Tôi có thể nói cho bạn biết tôi hào hứng đến đâu không thể nào! Không có gì hấp dẫn hơn việc nằm trong một dàn diễn viên như thế, Vanessa Kirby, Ebon Moss-Bachrach, Joe Quinn và đạo diễn của chúng tôi Matt Shakman.

Được mời vào một gia đình như thế là điều không thể tin được, và chúng tôi đều chỉ muốn làm hết mình và chia sẻ với thế giới.'

Những Gì Có Thể Mong Đợi Từ Reed Richards của Pedro Pascal trong The Fantastic Four

Bộ Phim MCU Bị Trì Hoãn

Pascal hiện là một trong những diễn viên phổ biến nhất tại Hollywood. Ngôi sao này là sự lựa chọn tuyệt vời để đóng vai Reed Richards trong The Fantastic Four. Pascal có nhiều kinh nghiệm với các series phim lớn, trở thành gương mặt mới của Star Wars khi giúp làm mới lại cốt truyện khoa học viễn tưởng qua The Mandalorian trên Disney+. Gần đây, vai diễn là Joel Miller khôn ngoan trong The Last of Us đã củng cố vị thế của anh là nam diễn viên dẫn đầu mạnh mẽ, và vai diễn trước đó trong Game of Thrones đã chuẩn bị cho điều này.

Các vai diễn của Pascal cho thấy nam diễn viên giỏi trong việc mang những trận đấu hấp dẫn lên màn ảnh đồng thời cũng rất tài năng trong phòng diễn. Ngôi sao của The Fantastic Four có thể tỏa sáng trong cả vai hài hước và bi thảm, điều này sẽ tạo nên một nhân vật động lực cho Reed Richards của MCU. Mr. Fantastic là một trong những người thông minh nhất trong Marvel Comics, và điều đó có thể sẽ chuyển đổi sang MCU.

The Fantastic Four đã bị trì hoãn đến ngày 25 tháng 7 năm 2025.

Một khía cạnh khác của Reed Richards từ truyện tranh cũng có thể ảnh hưởng đến cách nhân vật sẽ được miêu tả trong MCU, với tin đồn về Reed và Sue Storm có thể sẽ là cha mẹ trong The Fantastic Four. Nếu điều đó trở thành sự thật, việc chọn Pascal đóng vai Reed sẽ càng hợp lý hơn. Trong The Mandalorian và The Last of Us, Pascal đã gây dựng tên tuổi bằng việc đóng vai cha mạnh mẽ, điều này đảm bảo rằng anh sẽ là một trong những người cha tốt nhất của MCU. Trong khi dàn diễn viên của The Fantastic Four đã được tiết lộ, chi tiết về cốt truyện của bộ phim vẫn được giữ kín.

Nguồn: Entertainment Tonight/Twitter

Pedro Pascal as Joel looking serious in The Last of Us season 1 - The MCU Movie Was Delayed - What To Expect From Pedro Pascal's Reed Richards in The Fantastic Four

Pedro Pascal as Joel looking serious in The Last of Us season 1 - The MCU Movie Was Delayed - What To Expect From Pedro Pascal