Fantastic Four MCU: Pedro Pascal sẽ thủ vai Reed Richards?

Fantastic Four MCU: Pedro Pascal sẽ thủ vai Reed Richards?

Tin tức về casting Fantastic Four MCU cuối cùng cũng đã đến với anh em game thủ trong một cách không ngờ đến.

Người hâm mộ cảnh giác

Tin tức về casting Fantastic Four MCU cho đến nay chỉ là dự đoán và hy vọng của fan, nhưng những người quan sát tinh mắt đã phát hiện ra thông tin cụ thể hơn về dự án sắp tới từ một nguồn không ngờ đến.

Pedro Pascal as Joel Miller in The Last of Us

Pedro Pascal as Joel Miller in The Last of Us

Viêm màn túi vì mong chờ thông tin về Fantastic Four MCU casting đã được giải tỏa một phần khi nguồn thông tin không chính thống đã xác nhận tin đồn casting quan trọng nhất.

Pedro Pascal và vai diễn Reed Richards

Theo nhiều nguồn tin, Pedro Pascal được cho là đã tham gia vào vai Reed Richards, nhưng Marvel Studios chưa xác nhận thông tin này.

Đồng thời, những tin đồn về casting Fantastic Four MCU đã lan truyền không ngừng, và bây giờ một nguồn thông tin không ngờ đã có thể xác nhận tin đồn casting nổi bật nhất.

Sự chờ đợi từ người hâm mộ

Dư luận gần đây cho rằng Pedro Pascal có thể trở thành diễn viên hợp đồng cuối cùng và khả năng anh sẽ gia nhập MCU trong vai trò quan trọng được ông trùm Marvel Studios Feige ca ngợi là quyết định then chốt cho kế hoạch của MCU.

Những fan cứng chỉ hy vọng rằng quyết định casting này sẽ là dấu hiệu cho những điều tốt đẹp sắp đến, vì kinh nghiệm và khả năng của Pedro Pascal đảm bảo vai diễn sẽ được giao vào bàn tay đúng đắn.