Sức Hút Của Mini Album Đầu Tay Của BABYMONSTER - Bí Mật Đằng Sau Ca Khúc Chủ Đề SHEESH

Sức Hút Của Mini Album Đầu Tay Của BABYMONSTER - Bí Mật Đằng Sau Ca Khúc Chủ Đề SHEESH

Trải qua sóng gió chỉ trích, mini album đầu tay của BABYMONSTER với ca khúc chủ đề SHEESH đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả âm nhạc.

Sự Hấp Dẫn Của Mini Album Đầu Tay của BABYMONSTER

Mini album đầu tay của BABYMONSTER đã chính thức được công bố bởi YG Entertainment vào ngày 20/3 với tracklist đa dạng, đa thể loại. Trong số 7 ca khúc, ca khúc chủ đề SHEESH đã đặc biệt thu hút sự chú ý với sự hợp tác của các nhà sản xuất nổi tiếng như CHOICE37, Sonny, Lil. G, LP, TREASURE Choi Hyun Suk, Sandra Wikström, YG & DEE.P. Ca khúc này được đánh giá là sản phẩm đã được sản xuất kỹ lưỡng và chất lượng.

Ảnh 1

Ảnh 1

Bức Màn Bí Mật Về Ca Khúc SHEESH

Sự tham gia của thành viên nhóm TREASURE - Choi Hyun Suk trong việc sản xuất ca khúc chủ đề SHEESH đã gây ra nhiều tranh cãi và chỉ trích từ cộng đồng mạng. Mặc dù đã được chờ đợi, Choi Hyun Suk vẫn phải đối mặt với những bình luận không mấy tích cực về khả năng sáng tác và sản xuất âm nhạc của mình. Người hâm mộ BABYMONSTER cũng bày tỏ sự thất vọng khi YG Entertainment chọn một nam idol thay vì những nhạc sĩ, nhà sản xuất tài năng hơn.

Ảnh 2

Ảnh 2

Hy vọng Và Kỳ Vọng Cho BABYMONSTER

Dù vấp phải nhiều sóng gió chỉ trích, album đầu tay của BABYMONSTER vẫn nhận được sự quan tâm và kỳ vọng từ người hâm mộ. Được dự kiến phát hành vào ngày 1/4, BABYMONSTER sẽ tái xuất với đội hình đầy đủ 7 thành viên sau khi Ahyeon trở lại. Ngoài việc tham gia các chương trình âm nhạc, fanmeeting và sự kiện ký tặng, nhóm còn sẽ tham dự Summer Sonic 2024 - lễ hội âm nhạc lớn nhất Nhật Bản, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ cho khán giả.

Ảnh 3

Ảnh 3

Ảnh 4

Ảnh 4