Ahyeon sẽ xuất hiện bùng nổ cùng BABYMONSTER

Ahyeon sẽ xuất hiện bùng nổ cùng BABYMONSTER

BABYMONSTER sẽ chính thức ra mắt với đầy đủ 7 thành viên, đổ bỏ mọi tin đồn về việc Ahyeon rời nhóm Hãy chờ đợi những bất ngờ và sự hứa hẹn từ nhóm nhạc mới này!

Ahyeon sẽ xuất hiện bùng nổ cùng BABYMONSTER

YG Entertainment xác nhận sẽ ra mắt nhóm nhạc nữ mới mang tên BABYMONSTER vào tháng 11 tới. Ngoài sự háo hức của khán giả, nhiều fan cũng đang lo lắng và tò mò về số lượng thành viên sau tin đồn Ahyeon đã rời nhóm trước đó.

Tin đồn bắt đầu khi tất cả thành viên BABYMONSTER dự concert của BLACKPINK vào tháng 9, nhưng Ahyeon lại không có mặt. Thêm vào đó, trên các trang mạng xã hội theo dõi cuộc sống và quá trình tập luyện của BABYMONSTER, hình ảnh của thành viên này không xuất hiện. Việc vắng bóng trong nhiều tháng khiến fan lo lắng rằng nữ idol đã rời nhóm trước khi ra mắt chính thức.

Dù chưa rõ về đội hình cuối cùng của BABYMONSTER trong thông báo mới nhất của YG, một đại diện của công ty đã xác nhận rằng Ahyeon cũng đang chuẩn bị cho việc ra mắt.

Ahyeon đã nổi bật trong chương trình tuyển chọn thành viên Last Evolution, do YG tổ chức. Dù chưa ra mắt chính thức, cô gái này đã thu hút sự chú ý của khán giả với tài năng và nhan sắc xuất chúng, và được gọi là "tiểu Jennie". Chương trình thực tế này kỳ vọng Ahyeon sẽ trở thành ngôi sao sáng và mang lại thành công cho BABYMONSTER sau khi ra mắt.

Theo kế hoạch ban đầu, BABYMONSTER sẽ có buổi ra mắt lớn vào tháng 9. Tuy nhiên, YG Entertainment đã quyết định hoãn việc ra mắt của nhóm "tân binh khủng long" để nâng cao chất lượng.