Sức Hút Của Bộ Phim Invincible: Một Hiện Tượng Đáng Chú Ý

Sức Hút Của Bộ Phim Invincible: Một Hiện Tượng Đáng Chú Ý

Bộ phim Invincible đang là tin tức tốt

Bộ Phim Invincible và Sự Thành Công Đáng Ngạc Nhiên

Bộ phim Invincible đã chính thức được công bố sẽ được chuyển thể sang phiên bản live-action sắp tới, mở ra cơ hội cho các bộ phim và chương trình truyền hình live-action khác dựa trên những nhân vật siêu anh hùng từ truyện tranh ít được biết đến. Với việc mùa 2 của Invincible đang đến gần, việc chuyển thể phim từ series được yêu thích này đến với khán giả càng là một điều ngạc nhiên lớn hơn.

Spawn sitting on the throne as the King of Hell.

Spawn sitting on the throne as the King of Hell.

Mặc dù có những vấn đề liên quan đến việc casting cho bộ phim Invincible live-action, việc Hollywood tiến thêm một bước để đưa ánh sáng vào những siêu anh hùng, phản diện và anh hùng phản diện ít được biết đến, mà các công ty như Image, Darkhorse và Milestone Comics đã tạo ra, vẫn là điều hứng thú.

Todd McFarlane's Spawn from '90s Image Comics.

Todd McFarlane's Spawn from '90s Image Comics.

Sự Thịnh Hành Của Câu Chuyện Siêu Anh Hùng Đa Dạng

Thành công của InvincibleThe Boys chứng tỏ giới khán giả đang háo hức với những câu chuyện siêu anh hùng thay thế

Steven Yeun as Mark Grayson in Invincible Season 2.

Steven Yeun as Mark Grayson in Invincible Season 2.

Dù người hâm mộ đã cảm thấy chán chường với dòng phim siêu anh hùng, nhu cầu về phim trong thể loại này vẫn cao như bao thời điểm khác trong lịch sử. Tuy nhiên, vấn đề của nhiều bộ phim trong thể loại này là họ tập trung quá nhiều vào những nhân vật, câu chuyện và địa điểm quen thuộc. Với sự lật ngược độc đáo của Invincible và sự tàn bạo không khoan nhượng của The Boys, thể loại siêu anh hùng đang trải qua một sự phục hồi nhờ vào các bộ phim siêu anh hùng thay thế.

Lí Do Bộ Phim Spawn Năm 1997 Thất Bại

Kịch bản yếu và hiệu ứng đặc biệt kém chất lượng đã góp phần vào sự thất bại của bộ phim Spawn năm 1997

Michael Jai White as Spawn in the 1997 Spawn movie.

Michael Jai White as Spawn in the 1997 Spawn movie.

Bộ phim siêu anh hùng Spawn của Mark A.Z. Dippé năm 1997 là một trong những nỗ lực đầu tiên thực sự của một bộ phim siêu anh hùng live-action thay thế sau những bộ phim Steel và The Phantom. Mặc dù hiện nay được biết đến như một trong những bộ phim siêu anh hùng live-action tồi tệ nhất từng được làm, Spawn được kỳ vọng sẽ là thành công lớn đầu tiên trong thể loại phim siêu anh hùng live-action. Tuy nhiên, hiệu ứng đặc biệt kém chất lượng và một kịch bản yếu đã dẫn đến một bộ phim nhạt nhẽo, làm tan vỡ mọi kế hoạch ngay lập tức cho các bộ phim Spawn trong tương lai.