Bí Mật Khiến Fan Hâm Mộ Hồi Hộp: Bộ Phim Live-Action Invincible

Bí Mật Khiến Fan Hâm Mộ Hồi Hộp: Bộ Phim Live-Action Invincible

Bước vào thế giới của siêu anh hùng Invincible thông qua bộ phim live-action sắp ra mắt với những thông tin mới nhất và những bí mật đang được tiết lộ.

Kỷ Nguyên Mới Của Invincible

Hãy chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính với bộ phim live-action Invincible đang được phát triển bởi Seth Rogen, Evan Goldberg và tác giả nguyên tác Robert Kirkman. Invincible lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2003 trước khi được chuyển thể thành series TV cực kỳ thành công vào năm 2021 trên Amazon Prime Video. Mặc dù bộ phim đã giúp giới thiệu Mark Grayson, siêu anh hùng còn được biết đến với tên gọi Invincible, với khán giả rộng lớn, bộ phim live-action đã được xác nhận từ nhiều năm trước vào năm 2017.

Mark Grayson taking off his mask in Invincible season 2

Mark Grayson taking off his mask in Invincible season 2

Tin Tức Mới Nhất Về Bộ Phim Live-Action Invincible

Robert Kirkman Đã Đề Cập Về Vai Trò Của Steven Yeun

Sau thời gian dài im lặng về dự án, tin tức mới nhất cho thấy tác giả Robert Kirkman đã đề cập về vai trò của Steven Yeun trong bộ phim live-action Invincible. Ngôi sao từ series The Walking Dead lồng tiếng cho vai chính Mark Grayson trên series Amazon Prime Video, nhưng Kirkman đã tiết lộ một phát hiện đáng ngạc nhiên trong danh sách diễn viên của bộ phim live-action. Trong khi giải thích về quá trình phát triển dài dòng của bộ phim, Kirkman cũng nói 'đang mất một chút thời gian nhưng tôi không thể chờ đợi để mọi người thấy Steven Yeun trong vai Cecil Stedman.'

Đáng chú ý rằng Robert Kirkman có thể chỉ đang đùa về việc thay đổi vai trò lớn của Yeun trong bộ phim live-action, và kỹ thuật, chưa có dàn diễn viên chính thức được công bố. Yeun 40 tuổi, trẻ hơn rất nhiều so với Cecil Stedman đã nêu trên, và sẽ cần một lượng trang điểm đáng kể để biến diễn viên này thành phần phim độc ác.

Invincible and Omni-Man, against a cloudy sky backdrop

Invincible and Omni-Man, against a cloudy sky backdrop

Xác Nhận Bộ Phim Live-Action Invincible

Seth Rogen, Evan Goldberg, và Robert Kirkman Sẽ Mang Invincible Lên Màn Ảnh Lớn

Bộ phim live-action Invincible đã được xác nhận, và được công bố lần đầu vào năm 2017 (qua THR). Seth RogenEvan Goldberg đảm nhiệm kịch bản và đạo diễn, với Universal Pictures phát hành. Mặc dù năm 2017 đã qua 5 năm, dự án vẫn đang được phát triển tích cực, với Kirkman tái xác nhận dự án vào năm 2021 và một lần nữa vào năm 2023, khi ông tiết lộ rằng việc phát triển kịch bản cho bộ phim live-action Invincible vẫn đang tiếp tục.

Xem series Invincible trên Amazon Prime Video.

Invincible looking shocked in Invincible series

Invincible looking shocked in Invincible series

Dàn Diễn Viên Bộ Phim Live-Action Invincible

Liệu Có Bất Kỳ Ngôi Sao Nào Từ Series Hoạt Hình Sẽ Trở Lại?

Tại thời điểm này, chưa có dàn diễn viên nào được công bố cho bộ phim live-action Invincible được chờ đợi từ lâu, và đây có lẽ là nguồn tin đồn lớn nhất giữa các fan hâm mộ. Thông tin gần đây từ Robert Kirkman cho thấy Steven Yeun có thể sẽ tham gia dự án, ngay cả khi anh không đóng vai Cecil Stedman như Kirkman đã đùa. Các diễn viên khác như J.K. Simmons thì ít chắc chắn hơn, và khả năng các ngôi sao của series hoạt hình đóng vai trò của họ trong bản live-action là thấp.

invincible flying at speed

invincible flying at speed

Cốt Truyện Bộ Phim Live-Action Invincible

Bộ Phim Live-Action Invincible Kể Về Điều Gì?

Robert Kirkman chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về cốt truyện của bộ phim live-action Invincible. Chưa rõ liệu bộ phim sẽ là một tái kể trực tiếp câu chuyện Invincible trong một phương tiện live-action mới, hay nó sẽ kể một câu chuyện gốc liên kết với series TV Invincible. Những bình luận của Kirkman cho thấy bộ phim live-action Invincible sẽ không tồn tại độc lập và sẽ phát triển từ series TV một cách nào đó.

Tuy nhiên, cho đến khi ông, Seth Rogen hoặc Evan Goldberg cung cấp một số sự rõ ràng, vẫn chưa rõ họ sẽ liên kết như thế nào. Với việc mùa 2 của Invincible được thiết lập để khám phá vũ trụ đa chiều, bộ phim live-action có thể là một tái kể câu chuyện của Mark từ mùa 1 trong một vũ trụ thay thế, không phải hoạt hình.

Thông Tin & Tin Tức Thêm Về Bộ Phim Live-Action Invincible

Fan Hâm Mộ Đáp Ứng Nhiệt Tình Với Tin Casting Live-Action Giữa Invincible và DC

Ngôi Sao Của Invincible Có Phản Ứng Hoàn Hảo Đối Với Tin Casting Bộ Phim Live-Action

Bộ Phim Live-Action Invincible Được Chờ Đợi Lâu Đã Có Thêm Thông Tin Rõ Ràng