Steven Yeun và Vai Diễn Mới Đáng Ngạc Nhiên trong Live-Action Invincible

Steven Yeun và Vai Diễn Mới Đáng Ngạc Nhiên trong Live-Action Invincible

Steven Yeun đã tìm thấy một vai diễn bất ngờ trong bộ phim live-action Invincible. Liệu Robert Kirkman có đang đùa về vai diễn của Yeun?

Steven Yeun và Vai Diễn Mới Đáng Ngạc Nhiên trong Live-Action Invincible

Trong phim hoạt hình, Yeun đóng vai nhân vật chính trẻ tuổi, Mark Grayson, người đấu tranh để chấp nhận vị trí của mình trong dải ngân hà. Phim được phát sóng vào năm 2021 và dựa trên truyện tranh Invincible, do Robert Kirkman, Cory Walker và Ryan Ottley sáng tác. Trong khi mùa 2 của bộ phim đang trong giai đoạn giữa mùa, bộ phim live-action Invincible đã được phát triển từ năm 2017.

Kết thúc phần 1 của mùa 2 Invincible đã mở ra cái nhìn về tương lai của bộ phim. Trái lại, việc phát triển bộ phim live-action lại diễn ra chậm rãi. Trong khi thông tin về sản xuất bị hạn chế, Kirkman đã tiết lộ một chút về quá trình casting. Trong cuộc trò chuyện với IGN, Kirkman dường như tiết lộ rằng Steven Yeun sẽ đóng vai Cecil Stedman, người đứng đầu Cơ quan Phòng thủ Toàn cầu.

Bức ảnh dưới đây minh họa cho câu chuyện:

Mark underwater in Atlantis in Invincible  - Is Kirkman Joking About The Invincible Movie?

Mark underwater in Atlantis in Invincible - Is Kirkman Joking About The Invincible Movie?

Liệu Kirkman Có Đang Đùa Về Bộ Phim Invincible?

Với ít thông tin về bộ phim Invincible, việc tin vào mọi điều mà Kirkman nói về quá trình sản xuất có thể dễ dàng. Dù sao, phần còn lại của tuyên bố của ông ta là một câu trả lời khá nghiêm túc, điều này khiến sự chuyển hướng đột ngột vào một trò đùa bất ngờ. Dù câu chuyện của Kirkman thường không thể đoán trước, như kết thúc mùa 1 đã hé lộ, nhưng chính ông ta không nhất thiết phải là như vậy.

Invincible có sẵn để xem trên Prime Video.

Nếu Kirkman nói đúng, việc Steven Yeun được chọn đóng vai Cecil Stegman sẽ là một thay đổi lớn. Yeun quen với việc đóng vai anh hùng Mark Grayson, vì vậy chuyển sang đóng vai một đặc vụ chính phủ xảo quyệt sẽ là một bước thay đổi nghiêm trọng đối với anh. Anh ta cũng gần như không phải là lựa chọn phù hợp. Cecil là một đặc vụ già cỗi và đắng cay, trong khi Yeun chỉ mới 40 tuổi. Để Yeun phù hợp với vai diễn Cecil sẽ cần công việc trang điểm lớn. Với điều đó trong tâm trí, có lẽ Kirkman chỉ đang đùa về việc Yeun được chọn đóng vai.

Yeun đã có kinh nghiệm với diễn xuất trực tiếp, điều này khiến việc anh tham gia một phần nào đó là khả năng cao. Anh từng tham gia lâu dài trong The Walking Dead và xuất hiện trong The Twilight Zone, Nope và Beef trong vài năm qua. Việc anh trở lại với diễn xuất trực tiếp cũng không gây ngạc nhiên, khi anh sắp đóng vai chính trong các bộ phim Love Me và Mickey 17 trong hai năm tới. Ngay cả khi lời nhận xét của Kirkman về việc Yeun đóng vai Cecil là một trò đùa, Yeun vẫn có thể tham gia bộ phim live-action Invincible.

Nguồn: IGN / YouTube