Sự Trở Lại Đầy Cảm Hứng Của Ma Quỷ Thư Viện Trong Ghostbusters: Frozen Empire

Sự Trở Lại Đầy Cảm Hứng Của Ma Quỷ Thư Viện Trong Ghostbusters: Frozen Empire

Một số nhân vật được yêu thích trở lại trong Ghostbusters: Frozen Empire, và trailer của phần tiếp theo đã làm rõ rằng sự trở lại của một nhân vật sẽ không chỉ đơn thuần là để phục vụ fan hâm mộ. Ghostbusters: Afterlife đã phải vận động một đường biên rất khó khi nói đến việc đưa những nhân vật trở lại trong các bộ phim hài khoa học viễn tưởng. Mặt khác, việc tập trung vào những nhân vật hiện có thay vì dàn diễn viên mới có thể khiến Ghostbusters: Afterlife trở nên ít giống một bộ phim và hơn là một cuộc tập luyện về ký ức của khán giả.

Sự Thay Đổi Mới Của Những Nhân Vật Quen Thuộc

GHOSTBUSTER: FROZEN EMPIRE - Official Trailer (HD)

Trong Ghostbusters: Frozen Empire, sẽ có rất nhiều nhân vật quen thuộc trở lại, nhưng phần tiếp theo này sẽ mang đến một sự đổi mới hoàn toàn cho từng nhân vật. Janine, người trực điện lâu năm của nhóm Ghostbuster, sẽ quay trở lại, nhưng lần này cô sẽ trang bị bộ đồ Ghostbuster lần đầu tiên trong lịch sử của series phim. Đội ngũ Ghostbusters gốc gồm Ray, Winston và Venkman sẽ quay trở lại, nhưng họ sẽ đối mặt với một kẻ phản diện khác so với Gozer trong các phần trước. Ngay cả những hồn ma cũng có vẻ đã thay đổi.

Ghostbusters library ghost

Ghostbusters library ghost

Việc Trở Lại Của Ma Quỷ Thư Viện Trong Ghostbusters: Frozen Empire Có Thể Nhiều Hơn Chỉ Để Phục Vụ Fan Hâm Mộ

The library ghost among a rack of books in Ghostbusters: Frozen Empire trailer

The library ghost among a rack of books in Ghostbusters: Frozen Empire trailer

Sự Hồi Sinh Của Ma Quỷ Thư Viện

Ma quỷ thư viện kinh điển từ bộ phim gốc Ghostbusters dường như sẽ trở lại trong trailer của Ghostbusters: Frozen Empire. Cô thậm chí có vẻ như đang tái hiện vai diễn ban đầu của mình, khi ma quỷ thư viện đuổi theo Ray của Dan Akroyd trong một hành lang, cả trong bộ phim năm 1984 và trailer mới này. Tuy nhiên, trailer cũng tiết lộ một số thông tin mới về kẻ phản diện chính trong Ghostbusters: Frozen Empire, khiến sự trở lại này trở nên hấp dẫn hơn. Sau sự kết thúc của Ghostbusters: Afterlife, series phim cần một kẻ phản diện mới, và Ghostbusters: Frozen Empire đã mang đến một kẻ phản diện với sức mạnh kinh hoàng. Theo trailer, kẻ phản diện trong phần tiếp theo có thể giết người chỉ bằng nỗi sợ hãi mà mình tạo ra.

The Library Ghost roaring in Ghostbusters

The Library Ghost roaring in Ghostbusters

Sự Hứng Thú Khi Ma Quỷ Thư Viện Trở Lại Trong Ghostbusters: Frozen Empire

Trong Ghostbusters, Gozer đã hóa thân thành người béo Stay-Puft vì đó là hình ảnh mà Ray tưởng tượng khi anh cố gắng không nghĩ về bất cứ điều gì. Vì vậy, sự trở lại của ma quỷ thư viện có thể đưa tin nhắn về sự tồn tại của một kẻ phản diện mới với một sức mạnh đen tối hơn. Kẻ quái vật trong phần tiếp theo có thể biểu thị nỗi sợ hãi lớn nhất của người nhìn thấy hoặc tái hiện lại những ký ức đáng sợ nhất của họ, đồng nghĩa với việc các anh hùng trong Ghostbusters: Frozen Empire sẽ gặp khó khăn hơn khi đối phó với nó. Điều này có nghĩa là phần tiếp theo có thể mang đến những cảnh kinh dị thực sự, giúp Ghostbusters: Frozen Empire mang đến điều gì đó thiếu sót trong phần tiền nhiệm mềm mại của nó.

Library Ghost from the Ghostbusters movie

Library Ghost from the Ghostbusters movie

Kết Luận

Trở lại của ma quỷ thư viện trong Ghostbusters: Frozen Empire không chỉ là một sự tái hiện ký ức của fan hâm mộ, mà còn là một dấu hiệu của sự đổi mới và hứng thú trong phần tiếp theo của series phim. Sự kết hợp giữa sự trở lại của những nhân vật quen thuộc, kẻ phản diện mới và sức mạnh kinh hoàng của ma quỷ thư viện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy kịch tính và khám phá cho khán giả. Đây thực sự là một điểm nhấn đáng chú ý trong Ghostbusters: Frozen Empire và hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim đáng xem.

The Library Ghost roaring in Ghostbusters

The Library Ghost roaring in Ghostbusters