Bộ Phim Ghostbusters: Frozen Empire và Kẻ Phản Diện Quen Thuộc

Bộ Phim Ghostbusters: Frozen Empire và Kẻ Phản Diện Quen Thuộc

Một kẻ phản diện trong Ghostbusters: Frozen Empire sẽ hoàn thành một cốt truyện trả thù kéo dài 40 năm với sự trở lại của họ, nhưng sự trở lại này dường như sẽ kết thúc không may cho họ. Từ khi bộ phim gốc Ghostbusters năm 1984, một kẻ phản diện đã trở thành tình địch chính của loạt phim. Thực thể xấu xa Gozer đã bị đội ngũ gốc đánh bại trong Ghostbusters năm 1984, nhưng sau đó trở lại và bị tiêu diệt bởi hai thế hệ Ghostbusters trong Ghostbusters: Afterlife năm 2021. Tuy nhiên, kẻ phản diện này sẽ không trở lại trong Ghostbusters: Frozen Empire năm 2024, mở đường cho phần tiếp theo có thêm nhiều kẻ thù mới.

Sự Vắng Mặt Của Gozer

GHOSTBUSTER: FROZEN EMPIRE - Official Trailer (HD)

Mặc dù Gozer sẽ không trở lại trong Ghostbusters: Frozen Empire sắp tới, điều này không có nghĩa là bộ phim sẽ không gợi lại những kẻ phản diện từ phim gốc năm 1984. Ngược lại, Ghostbusters: Frozen Empire sẽ đền đáp cho sự vắng mặt của Gozer bằng cách mang trở lại một kẻ phản diện con người khác từ phim đầu tiên.

Mặc dù nhân vật này không gây hại và mạnh mẽ như Gozer, họ đã là mối đe dọa tồn tại đối với đội ngũ. Trên thực tế, chính nhân vật này gần như khiến Ghostbusters bị đóng cửa trước khi họ có thể chứng minh được bản thân, và họ dường như quyết tâm tái hiện sự cố này trong Ghostbusters: Frozen Empire.

Sự Trở Lại Của Walter Peck có Thể Kết Thúc Câu Chuyện Ghostbusters

Walter Peck của William Atherton đã bị lừa dối bởi Ghostbusters khi họ chứng minh rằng ông làm sai trong bộ phim gốc. Ông ấy muốn trả thù họ, và dựa vào trailer Ghostbusters: Frozen Empire, ông ấy có cơ hội mới để đóng cửa họ.

Kết thúc của Ghostbusters: Afterlife đã đưa đội ngũ gốc truyền lại nhiệm vụ cho Gary Grooberson, Phoebe, Trevor, và Callie Spengler, một thế hệ mới của các nhà điều tra siêu nhiên. Tuy nhiên, giống như người tiền nhiệm của họ, các anh hùng gặp vấn đề với Peck trong trailer Ghostbusters: Frozen Empire, và kẻ thù của họ dường như đã có thêm quyền lực.

Walter Peck Được Định Mệnh Để Thất Bại (Một Lần Nữa) Trong Ghostbusters: Frozen Empire

Mặc dù Peck đã dành bốn thập kỷ than vãn về Ghostbusters, ông ấy chắc chắn sẽ thất bại trong Ghostbusters: Frozen Empire. Sau tất cả, nếu ông ấy thắng, điều đó có nghĩa là không còn Ghostbusters nữa. Điều này không có khả năng xảy ra khi dàn diễn viên của Ghostbusters: Frozen Empire có một thế hệ mới của Ghostbusters để giữ cho loạt phim tiếp tục sống.