Bí Ẩn Cuộc Chiến Băng Giá trong Ghostbusters: Frozen Empire

Bí Ẩn Cuộc Chiến Băng Giá trong Ghostbusters: Frozen Empire

Một trailer mới cho Ghostbusters: Frozen Empire tiết lộ những gì đang được mong đợi từ phần tiếp theo sắp tới và những người hùng của nó. Bộ phim là phần tiếp theo trực tiếp của Ghostbusters: Afterlife năm 2021, với những nhân vật quay trở lại và một nhân vật phản diện mới. Chi tiết của bộ phim đã tiết lộ nhóm sẽ cố gắng ngăn chặn một thực thể mới, Death Chill, khỏi mang lại một kỷ băng hà mới.

Cuộc Chiến Mới

GHOSTBUSTERS: FROZEN EMPIRE - Official Trailer (HD)

Một trailer mới đã được phát hành cho Ghostbusters: Frozen Empire trước ngày ra mắt, hứa hẹn sự trở lại của những nhân vật quen thuộcDeath Chill.

The new team lined up in red suits on a rooftop in the Ghostbusters Frozen Empire trailer

The new team lined up in red suits on a rooftop in the Ghostbusters Frozen Empire trailer

Trailer cho thấy cả hai thế hệ của đội Ghostbusters hợp sức để ngăn chặn kẻ thù mới, được phóng thích từ một hiện vật cổ mới. Cũng có rất nhiều kỷ niệm, với đội ngũ ban đầu hội ngộ và Slimer xuất hiện vào cuối.

Những Điều Mà Trailer Ghostbusters: Frozen Empire Tiết Lộ Về Bộ Phim

Death Chill sẽ không đơn độc trong việc cố gắng mang lại kỷ băng hà mới, vì nó còn có một đạo quân ma quỷ ở sự sắp đặt của nó. Đoạn phim của những ngọn đinh băng phun ra từ lòng đất và một New York City bị đóng băng cho thấy kẻ phản diện mới có thể nguy hiểm hơn cả Gozer.

Trong khi Ghostbusters: Afterlife kết thúc với việc người Sumerian cổ xưa bị đánh bại, kẻ phản diện mới này sẽ chứng minh rằng nó khó chiến đấu hơn nhiều.

Trailer cũng gợi ý về khả năng rằng đội Ghostbusters như một tổ chức sẽ phải đối mặt với nguy cơ, có thể buộc phải đóng cửa. Tuy nhiên, có vẻ như bằng cách chống lại Death Chill, nhóm sẽ chứng minh họ quan trọng như thế nào đối với việc bảo vệ New York, ngay cả trong thời đại hiện đại. Điều này bao gồm những người mới như Phoebe và Trevor Spengler, họ chắc chắn sẽ tiếp tục mang truyền thống của ông nội Egon.

Sự Trở Lại của Những Hồn Ma

Với sự trở lại của một số hồn ma trong Ghostbusters: Frozen Empire, như Slimer, nhiều khuôn mặt quen thuộc, ma quỷ có thể xuất hiện lại cũng như thế. Phiên bản nhỏ của Stay Puft Marshmallow Man cho thấy những hồn ma quen thuộc cũng có thể trở lại dưới dạng khác, có thể thậm chí là một phần của đội quân của Death Chill. Với chỉ còn hai tháng trước khi bộ phim ra mắt, sẽ không lâu nữa cho đến khi chi tiết về cuộc chiến tiếp theo của nhóm được tiết lộ.