Sự trở lại đầy ấn tượng của TWICE với mini album thứ 13: One Spark

Sự trở lại đầy ấn tượng của TWICE với mini album thứ 13: One Spark

TWICE comeback với mini album thứ 13: MV chủ đề khoe trọn visual, nhạc sôi động bắt tai liệu có thoát kiếp 'flop'? Sự trở lại của TWICE rất đáng được mong đợi.

Sự Trở Lại Đầy Ấn Tượng của TWICE

TWICE, nhóm nhạc nữ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đã chính thức trở lại với mini album thứ 13 mang tên With YOU-thMV chủ đề One Spark. Được ra mắt vào 12h trưa ngày 23/2 theo giờ Việt Nam, sự trở lại này đã tạo nên sự chờ đợi lớn từ phía người hâm mộ.

One Spark - Bản Hít Mới Của TWICE

Bài hát chủ đề One Spark mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa nền trống và bass, với phần beat sôi động và âm thanh synth mộng mơ. Sáng tác bởi earattack - một producer nổi tiếng đã đồng hành và tạo nên nhiều bản hit thành công cho TWICE. MV One Spark không chỉ là nơi khoe trọn visual đẹp mắt của 9 thành viên mà còn là điểm nhấn về sự sáng tạo và thẩm mỹ của nhóm.

TWICE comeback - Ảnh 1

Đánh Giá và Thành Tích

One Spark nhanh chóng leo lên vị trí đầu các BXH iTunes và đạt hạng 1 ở 14 quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, thành tích debut trên bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc không mấy ấn tượng khi chỉ đạt top 143 trên Genie. Dù vậy, sự sôi động và cuốn hút của bài hát One Spark đang tạo ra sự kỳ vọng về những thay đổi tích cực trên các bảng xếp hạng vào tương lai gần.

Kết

Sự trở lại của TWICE với mini album thứ 13 và MV One Spark đã chứng minh sức hút và tầm ảnh hưởng của nhóm trong làng nhạc Kpop. Với giai điệu bắt tai và visual ấn tượng, TWICE đang chứng minh rằng họ vẫn là một trong những tên tuổi lớn và được yêu thích nhất hiện nay.

TWICE comeback - Ảnh 2

MV One Spark - TWICE

Link video MV One Spark - TWICE