Thần tượng xinh đẹp TWICE lộ diện mặt mộc: Thành viên bất ngờ tỏa sáng, visual Gen 4 gây sốc

Thần tượng xinh đẹp TWICE lộ diện mặt mộc: Thành viên bất ngờ tỏa sáng, visual Gen 4 gây sốc

Vẻ đẹp tự nhiên của em gái TWICE đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Màn khoe mặt mộc của thành viên này đã gây bất ngờ và tạo nên sự nổi bật trong hàng loạt visual của thế hệ Gen 4

Mới đây, NMIXX đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi để mặt mộc hoàn toàn trong buổi diễn tập. Girlgroup nhà JYP nhận được nhiều lời khen với thần thái tự tin, nhiều năng lượng mặc dù không sử dụng lớp trang điểm cầu kỳ, kỹ lưỡng. Tuy nhiên, cô nàng Sullyoon lại gây thất vọng dù đang đảm nhiệm vị trí visual của nhóm và thường được xem là một trong những mỹ nhân Kpop thế hệ mới hàng đầu.

Cụ thể, "đệ nhất visual" thế hệ Gen 4 để lộ làn da nhợt nhạt và nhiều khuyết điểm khác xa so với những hình ảnh lung linh, tỏa sáng thông thường. Thậm chí, cô nàng còn bị đánh giá là thấp sắc nhất trong nhóm khi để mặt mộc trông như một người khác. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bênh vực cho rằng do Sullyoon mệt mỏi nên trông thiếu sức sống, nhưng khuôn mặt của nữ thần tượng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên và thu hút.

Sullyoon gây tranh cãi với diện mạo nhợt nhạt, thiếu sắc.

Phản biện lại phản ứng đối với Sullyoon, Bae lại gây bất ngờ với làn da trắng mịn và vẻ đẹp rạng rỡ. Dù không trang điểm, idol nữ vẫn thu hút sự chú ý với nhan sắc cân đối, hài hoà, không chênh lệch nhiều so với khi trang điểm.

Một số ý kiến của người dùng internet:

- Dù không trang điểm, Sullyoon vẫn xinh đẹp. Chỉ có vấn đề về tình trạng da làm cô ấy trông mệt mỏi hơn thôi, nhưng vẫn không thay đổi quá nhiều. Bae thật sự đẹp, không khác gì khi trang điểm.

- Mình không phải fan cứng, nhưng thấy Sull vẫn có nét duyên dáng. Tuy nhiên, vì khuôn mặt hơi nhàm chán và khả năng thể hiện trên sân khấu cũng không tốt lắm, nên cần trang điểm mới để nổi bật hơn. Nhưng trong video, em Bae xinh nhất!

- Ôi, khuôn mặt tự nhiên của em Sull kém sắc nhất luôn. Trong nhóm này, em Bae là người đẹp hơn cả.

- Bae vẫn là cô gái xinh đẹp nhất, khuôn mặt không có khuyết điểm nhiều, cân đối từng chi tiết nên không cần phải dựa nhiều vào việc trang điểm, da cũng trông rạng rỡ.

- Da tự nhiên của Sullyoon vẫn là sắc tối nhất không thể ngờ, khi không trang điểm cũng có thể thấy Bae đẹp nhất.

Bae nhận được nhiều lời khen khi để mặt mộc