Sự Tranh Cãi Xung Quanh Cảnh Nóng Giữa Jenna Ortega & Martin Freeman Trong Phim Miller's Girl

Sự Tranh Cãi Xung Quanh Cảnh Nóng Giữa Jenna Ortega & Martin Freeman Trong Phim Miller's Girl

Bài viết bàn về sự tranh cãi lớn xung quanh cảnh nóng giữa Jenna Ortega và Martin Freeman trong bộ phim Miller's Girl, đồng thời phân tích các khía cạnh gây tranh cãi của phim.

Giới Thiệu Về Bộ Phim Miller's Girl

Miller's Girl là một bộ phim gây tranh cãi với cảnh nóng giữa Jenna OrtegaMartin Freeman, đạo diễn và viết kịch bản bởi Jade Halley Bartlett. Phim kể về một mối quan hệ trái đạo đức giữa học sinh Cairo Sweet (Jenna Ortega) và giáo viên viết văn Mr. Miller (Martin Freeman). Với chủ đề không dễ chịu, các nhà phê bình dự đoán rằng Miller's Girl sẽ là bộ phim gây tranh cãi nhất của Jenna Ortega.

Nguyên Nhân Của Sự Tranh Cãi

Có nhiều khía cạnh của bộ phim khiến Miller's Girl gây tranh cãi. Một cốt truyện xoay quanh mối quan hệ giữa học sinh và giáo viên phải được xử lý cẩn thận, tránh trở thành vấn đề. Tuy nhiên, phim khẳng định rằng mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh là do phụ nữ trẻ gợi cảm và bỏ qua sự mất cân bằng quyền lực giữa hai nhân vật chính. Ngoài ra, tranh cãi lớn nhất xoay quanh cảnh nóng giữa Mr. Miller và Cairo trong phim, khiến nhiều người xem phẫn nộ.

Mr. Miller and Cairo nearly kiss by her bed in Miller's Girl

Cảnh Nóng Trong Câu Chuyện Ngắn Của Cairo: Có Thật Hay Không?

Cảnh nóng trong Miller's Girl xảy ra khi Mr. Miller đọc câu chuyện ngắn của Cairo trong nhà gỗ. Jenna OrtegaMartin Freeman cùng cung cấp giọng đọc dẫn chuyện, và trí tưởng tượng của Mr. Miller khiến nhiều phần của câu chuyện xảy ra trên màn ảnh. Rõ ràng, cuộc gặp gỡ tình dục cụ thể này là hư cấu vì ánh sáng mơ màng và cây dây leo trên tường. Tuy nhiên, không rõ liệu Mr. Miller và Cairo thực sự đã quan hệ tình dục trong phim hay không. Có khả năng câu chuyện ngắn dựa trên sự thật ngay cả khi cô ấy mở rộng nó với các yếu tố hư cấu.

Sự Gây Tranh Cãi Về Phim Miller's Girl

Miller's Girl đã tạo ra tranh cãi trực tuyến do sự chênh lệch 31 tuổi giữa Martin FreemanJenna Ortega. Khi phim ra mắt, Freeman đã 52 tuổi, và Ortega 21 tuổi. Dù có thảo luận về điều này trước khi phim ra mắt, cuộc trò chuyện đã thay đổi sau khi phim được phát hành. Người xem ngay lập tức lên mạng xã hội gọi cảnh nóng là kinh tởm, không thoải mái và đau lòng khi xem. Nhiều người bị xúc phạm bởi Miller's Girl đã từ bỏ việc xem phim vì chênh lệch tuổi tác hoàn toàn sau khi xem Ortega và Freeman đóng đôi. Người khác gọi lựa chọn casting không đạo đức, với chênh lệch tuổi tác và cảnh nóng.

Mr. Miller moves Cairo's hair as she's bent over the bed in Miller's Girl

Jenna Ortega Và Cảnh Nóng Trong Miller's Girl

Dù có người xem cảm thấy thoải mái hay không thoải mái khi xem cảnh nóng gây tranh cãi trong Miller's Girl, quan trọng phải công nhận rằng có một đạo diễn tình cảm - Kristina Arjona - trên địa điểm khi quay cảnh nóng. Arjona đã hướng dẫn The Daily Mail qua quá trình quay phim bộ phim này. Theo Arjona, sự đồng ý thông tin và liên tục là trung tâm khi quay cảnh nóng giữa Ortega và Freeman. Với vai trò diễn viên trẻ trong chênh lệch tuổi tác, sự chú ý đặc biệt được dành cho Jenna Ortega suốt quá trình để đảm bảo cô ấy thoải mái với mọi điều đang diễn ra.

Mr. Miller holds Cairo's hips as she's bent over the bed in Miller's Girl