Sự tinh khiết vẫn còn tồn tại trong BIGBANG

Sự tinh khiết vẫn còn tồn tại trong BIGBANG

Vẫn còn sự trong sạch đáng kinh ngạc trong BIGBANG, dù đã trải qua nhiều scandal gây chấn động Taeyang, thành viên bình thường nhất, đã chứng tỏ sự thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống

Làng giải trí Hàn Quốc đang còn bàng hoàng sau thông tin G-Dragon, thành viên của nhóm BIGBANG, sử dụng chất cấm. Các fan hâm mộ BIGBANG không giấu được sự thất vọng và cảm thấy phẫn nộ vì 4/5 thành viên của nhóm đã có những bê bối trong quá trình hoạt động nghệ thuật. T.O.P, G-Dragon, Seungri và Daesung đều từng bị liên quan đến các scandal liên quan đến cần sa, lái xe gây tai nạn, và tình dục. Chỉ duy nhất Taeyang, thành viên còn lại, chưa từng dính líu đến bất kỳ vụ bê bối nào và được cộng đồng mạng xác nhận là thành viên "bình thường" nhất trong BIGBANG.

Sự tinh khiết vẫn còn tồn tại trong BIGBANG

G-Dragon: Từ bê bối sử dụng cần sa đến ma túy

Nếu nói đến trưởng nhóm các thành viên của BIGBANG, G-Dragon, nhiều người sẽ ngay lập tức nghĩ đến cụm từ "lắm mưu nhiều kế". Dù là ngôi sao hàng đầu và được biết đến như là "ông hoàng Kpop", nhưng G-Dragon cũng không tránh khỏi những tranh cãi. Vào năm 2011, anh đã bị đưa vào cuộc tranh luận khi sử dụng cần sa. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, cáo buộc đã bị từ chối vì lượng chất cấm trong cơ thể của G-Dragon rất nhỏ. Sự việc trở nên rõ ràng hơn khi G-Dragon bị mời hút thuốc lá bởi một người lạ trong một bữa tiệc, nhưng sau một hơi đầu tiên, anh đã quyết định không hút tiếp vì không quen với mùi hương đó. Kết quả cuối cùng, G-Dragon chỉ phải trả tiền phạt vì những sai lầm trong lần đầu tiên.

Sự tinh khiết vẫn còn tồn tại trong BIGBANG

Seungri - Em út BIGBANG dính liên hoàn scandal chấn động làng giải trí Hàn Quốc

Sau 12 năm, G-Dragon lại gặp rắc rối với việc sử dụng chất cấm. Theo News1, G-Dragon đã bị khởi tố vì vi phạm Đạo luật quản lý ma túy và không bị giam giữ. Ngay sau khi tin tức được đăng tải, YG Entertainment đã phản hồi: "Chúng tôi gặp khó khăn trong việc trả lời chính thức vì G-Dragon hiện không còn là nghệ sĩ thuộc công ty chúng tôi". Một số nguồn tin cho biết người đã tố cáo G-Dragon chính là nữ quản lý của TenPro - một cơ sở giải trí, cũng từng tống tiền nam diễn viên Lee Sun Kyun nổi tiếng có liên quan đến vụ việc sử dụng chất cấm.

Sự tinh khiết vẫn còn tồn tại trong BIGBANG

Seungri - Em út BIGBANG dính liên hoàn scandal chấn động làng giải trí Hàn Quốc

Sau scandal của G-Dragon, nhiều người còn đùa rằng scandal của Seungri đã thâu tóm tội phạm toàn Hàn Quốc. Điều này bởi liên tiếp các vụ việc xoay quanh club Burning Sun vào năm 2019 đã làm cho danh tiếng của BIGBANG và công ty quản lý YG của họ suy yếu. Seungri là người đã từng là CEO của club Burning Sun - nơi xảy ra sự tấn công tình dục, đánh đập khách hàng, buôn bán ma túy, trao đổi mại dâm... và Seungri cũng liên quan trực tiếp đến những vụ việc đó.

Sự tinh khiết vẫn còn tồn tại trong BIGBANG

T.O.P nhận án tù treo vì tội danh hút cần sa

Trước tòa án cao nhất đã ra phán quyết trong tháng 5/2022, Seungri đã bị tuyên phạm tất cả 9 tội danh, bao gồm buôn bán mại dâm đối với các nhà đầu tư từ Đài Loan, Nhật Bản, Hong Kong và các quốc gia khác trong khoảng thời gian từ tháng 12/2015 đến tháng 1/2016 để thu hút vốn đầu tư cho các quán bar và doanh nghiệp khác. Anh cũng bị kết án về việc tuyển mộ các thành viên băng đảng, đe dọa những người bị quấy rối tại một quán bar vào cuối năm 2015. Ngày 9/2/2023, Seungri đã được phóng thích sau 1 năm 6 tháng tù giam.

Sự tinh khiết vẫn còn tồn tại trong BIGBANG

T.O.P nhận án tù treo vì tội danh hút cần sa

Trong khi cũng liên quan đến việc sử dụng ma túy cần sa, vụ việc của T.O.P nghiêm trọng hơn và đòi hỏi anh phải đối diện với tòa án, nhận án treo 2 năm dù trong thời kỳ đó anh đang làm nghĩa vụ quân sự. Đến thời điểm hiện tại, T.O.P vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ vì những thông tin xoay quanh lời khai của thực tập sinh đã sử dụng cần sa cùng anh.

Sự tinh khiết vẫn còn tồn tại trong BIGBANG

Daesung vướng scandal lái xe gây tai nạn chết người

Dù không vi phạm quy định nghiêm trọng, sự cố của Daesung đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của anh. Vào tháng 3/2011, Daesung đã bị liên quan đến một vụ tai nạn giao thông làm một người thiệt mạng. Xe hơi do Daesung điều khiển được cho là đã va chạm với một người đi xe máy ngã xuống đường khi anh cố gắng tránh một chiếc taxi. Nạn nhân đã không qua khỏi vì những chấn thương, và công chúng đã quy tội cho Daesung là người gây ra tai nạn.

Tuy nhiên, sau điều tra, cảnh sát đã kết luận rằng Daesung không phạm tội và không đủ bằng chứng để buộc tội thành viên của nhóm nhạc BIGBANG đã gây ra cái chết của người khác. Tuy đã có kết luận này, hình ảnh của Daesung vẫn bị xấu đi trong lòng các fan hâm mộ. Nhiều người vẫn gọi anh là "kẻ giết người" với sự tức giận.

Sự tinh khiết vẫn còn tồn tại trong BIGBANG

Taeyang - thành viên bình thường nhất BIGBANG với sự nghiệp, cuộc sống đều thăng hoa

Trong suốt 17 năm qua, trong khi các thành viên còn lại của BIGBANG đều gặp phải những scandal, Taeyang lại không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề tai tiếng nào. Các sản phẩm âm nhạc solo của anh đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ fan hâm mộ và thành công cao trên bảng xếp hạng âm nhạc. Hơn nữa, anh còn có một gia đình hạnh phúc với vợ là diễn viên Min Hyo Rin.

Nhiều người chỉ trích các thành viên BIGBANG bằng cách so sánh Taeyang là "một giọt nước trong đại dương bùn" khi bị bao vây bởi những scandal mà các thành viên khác trải qua. Một số còn khuyên anh nên tránh xa công ty YG Entertainment, vì nhiều nghệ sĩ thuộc công ty này đã sử dụng chất cấm. Sau sự việc gây chấn động của G-Dragon gần đây, một lần nữa Taeyang lại được nhắc tên vì đã luôn được biết đến là thành viên bình thường nhất trong BIGBANG và xứng đáng được tình yêu của khán giả.

Sự tinh khiết vẫn còn tồn tại trong BIGBANG