Sự Tích Của Rey Skywalker: Một Hành Trình Đầy Màu Sắc

Sự Tích Của Rey Skywalker: Một Hành Trình Đầy Màu Sắc

Một bài viết về bộ phim Star Wars: New Jedi Order, với sự tham gia của Daisy Ridley trong vai Rey Skywalker, và quan điểm của cô về vấn đề giới tính trong fanbase của loạt phim nổi tiếng này.

Sức Hút Của Bộ Phim Star Wars: New Jedi Order

Star Wars: New Jedi Order, bộ phim kế tiếp trong loạt phim Star Wars, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho khán giả. Với sự trở lại của Daisy Ridley trong vai Rey Skywalker, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự hồi hộp và mong đợi. Tuy nhiên, những tranh cãi trực tuyến về phim cũng như vấn đề sản xuất của nó đã tạo nên những ý kiến trái chiều trong cộng đồng fan hâm mộ.

Star Wars Rey New Jedi Order Movie

Star Wars Rey New Jedi Order Movie

Dù bị chỉ trích, Daisy Ridley đã khẳng định rằng vấn đề giới tính trong fanbase của Star Wars đang được thổi phồng. Trong một cuộc phỏng vấn với NBC News, Ridley cho biết: "Tôi nghĩ rằng những vấn đề này thường bị thổi phồng và từng trải nghiệm của tôi với mọi người đều rất tuyệt vời và ủng hộ. Tôi chỉ nhận được sự chào đón. Và tôi tin rằng chúng ta sẽ tạo ra một bộ phim tuyệt vời."

Tầm Quan Trọng Của Thái Độ Tích Cực Của Daisy Ridley

Thái độ tích cực mà Daisy Ridley thể hiện về fanbase của Star Wars chắc chắn là lý do mà cô muốn trở lại với vai diễn này. Dù phần phản đối và chỉ trích về trilogy phim trước và những nhân vật trong đó có thể là đủ để cản trở bất kỳ ai muốn trở lại, nhưng những lời bình luận của Ridley đã làm rõ rằng vấn đề giới tính trong Star Wars - cũng như những vấn đề đáng trách khác như phân biệt chủng tộc - chỉ là một phần nhỏ của một phần còn lại của cộng đồng trực tuyến.

Rõ ràng, trải nghiệm của Ridley với fan hâm mộ Star Wars luôn tích cực khi đối mặt với thực tế. Điều này khiến cho việc Ridley quyết định trở lại càng trở nên đầy cảm xúc, đặc biệt khi nữ diễn viên đã từng thẳng thắn chia sẻ về những hậu quả tinh thần khi trở thành hình mẫu của một loạt phim lớn như Star Wars. May mắn thay, tư duy tích cực của Ridley về những phần lớn của loạt phim Star Wars đã mở ra cơ hội cho việc trở lại của cô và đồng thời tạo điều kiện cho một nhân vật tuyệt vời như Rey Skywalker tiếp tục sống trong những câu chuyện tương lai ở một thiên hà xa xôi.