Star Wars: New Jedi Order - Một Hành Trình Mới Trong Vũ Trụ Star Wars

Star Wars: New Jedi Order - Một Hành Trình Mới Trong Vũ Trụ Star Wars

Star Wars: New Jedi Order đang thu hút sự chú d1t của người hâm mộ với nhiều tin đồn và tranh cãi xoay quanh bộ phim. Daisy Ridley, ngôi sao của loạt phim, đã lên tiếng phủ nhận những lùm xùm vừa qua. Bài viết này sẽ đi sâu vào những thông tin mới nhất về dự án phim này và những điều thú vị mà người hâm mộ có thể chờ đợi.

Daisy Ridley Lên Tiếng Phủ Nhận Tin Đồn

Daisy Ridley sẽ trở lại trong một bộ phim Star Wars sắp tới, dự kiến mang tên 'Star Wars: New Jedi Order', và ngôi sao này đã lên tiếng phủ nhận những tranh cãi gần đây.

Daisy Ridley in Star Wars The Rise of Skywalker

Daisy Ridley in Star Wars The Rise of Skywalker

Những Tin Đồn Và Sự Thật

Mặc dù chưa có nhiều cập nhật về câu chuyện của New Jedi Order, đã có nhiều tin đồn lan truyền về bộ phim.

Daisy Ridley as Rey in Star Wars The Force Awakens in front of Millennium Falcon.

Daisy Ridley as Rey in Star Wars The Force Awakens in front of Millennium Falcon.

Trong số tất cả những bộ phim Star Wars sắp tới, New Jedi Order đã gây ra nhiều tranh cãi nhất, mặc dù hầu hết chúng đã được chứng minh là do những tin đồn vô căn cứ hoặc lời trích dẫn lệch lạc.

Luke and Leia Force Ghosts and Daisy Ridley as Rey in Star Wars The Rise of Skywalker

Luke and Leia Force Ghosts and Daisy Ridley as Rey in Star Wars The Rise of Skywalker

Điều đáng chú ý nhất là bản tin đồn gần đây, rằng đạo diễn Sharmeen Obaid-Chinoy đã bị sa thải khỏi dự án, dường như rất vô lý.

Daisy Ridley Vẫn Hào Hứng Với Star Wars

Ridley đã thể hiện sự hào hứng của mình với New Jedi Order nhiều lần trong những cuộc phỏng vấn gần đây, thể hiện rõ ràng rằng cô tin rằng mọi thứ đều diễn ra tốt - và rằng dự án sẽ bắt đầu sản xuất trong tương lai gần.

Mặc dù trước đây Ridley đã trải qua những trải nghiệm tiêu cực, phản ứng từ người hâm mộ và báo chí do những bộ phim Star Wars trước đó, điều này có thể làm ai cũng e ngại trở lại. Số lượng những điều tích cực mà Ridley đã nói về New Jedi Order, tuy nhiên, chắc chắn cho thấy cô sẵn lòng cầm lại cây đèn laser của mình một lần nữa.

Ngày Khởi Chiếu Chưa Được Xác Định

Star Wars: New Jedi Order hiện chưa có ngày ra mắt cụ thể, nhưng cập nhật gần đây từ Lucasfilm đã xác nhận rằng kịch bản hiện đang được viết.

Ridley & Obaid-Chinoy Dường Như Là Một Gói Hàng

Điều quan trọng nhất, những bình luận của Ridley dường như cho thấy cô và Obaid-Chinoy là một gói hàng. Mặc dù Ridley tin rằng câu chuyện rất tốt và xứng đáng, trong mỗi cuộc phỏng vấn cô đều quay lại khen ngợi công việc trước đó của Obaid-Chinoy và tán dương tài năng của cô. 'Các tác phẩm tài liệu của cô ấy thật tuyệt vời,' cô ấy nói với Variety, 'Ý tưởng của cô ấy cho câu chuyện thật tuyệt vời.'

Có thể đây là một phần do lòng trung thành, vì Ridley biết mình đã trải qua một cuộc tấn công trực tuyến. Nhưng cô dường như thực sự yêu thích công việc của Obaid-Chinoy và háo hức được làm việc với cô. Sự hào hứng của Ridley rõ ràng sẽ bị làm nhạt nếu cô cảm thấy có bất kỳ câu hỏi nào về sự tham gia của Obaid-Chinoy, và thực sự dường như Lucasfilm sẽ liều lĩnh đặt cả dự án phim nếu họ thiếu khôn ngoan đủ để sa thải đạo diễn.

Ridley Đúng Đắn Khi Phớt Lờ Các Cuộc Tấn Công Trực Tuyến

Không phải ngẫu nhiên rằng, trong quá trình thực hiện chuyến đi quảng bá này, Ridley đã trực tiếp đối mặt với sự phân chia của cộng đồng fan Star Wars. Ridley khẳng định rằng chủ nghĩa phân biệt giới trong cộng đồng fan Star Wars đã bị phóng đại quá nhiều; các giao tiếp trực tiếp của cô với người hâm mộ đã rất tích cực, và cô không thấy bất kỳ sự phẫn nộ nào giống như trên mạng. Mặc dù những chỉ trích trực tuyến đã gây tổn thương tinh thần cho cô trong quá khứ, rõ ràng điều đó không còn ảnh hưởng sâu sắc vào cô như trước, và lý do là rất rõ ràng.

Điều này cũng có vẻ ảnh hưởng đến thái độ của Ridley đối với các cuộc tấn công trực tuyến về Obaid-Chinoy. Cô đã nói về chủ nghĩa phân biệt giới trong cộng đồng fan Star Wars sau khi được hỏi phản ứng với những tin đồn và tranh cãi gần đây xoay quanh Obaid-Chinoy và hiệu quả đã phủ nhận cả quá khứ lẫn hiện tại với cùng một quan sát. Rõ ràng Ridley tin rằng những cơn bão lửa trực tuyến là những sự ma nghịch và bị phóng đại, và quyết tâm không để ý đến chúng. Điều này nên có nghĩa là dự án phim Star Wars: New Jedi Order sẽ tiếp tục thuận lợi, và hy vọng rằng sẽ không lâu trước khi có thêm thông tin.