Hành Trình Phiêu Lưu Của Rey Skywalker: Một Chuyến Đi Đầy Hứa Hẹn

Hành Trình Phiêu Lưu Của Rey Skywalker: Một Chuyến Đi Đầy Hứa Hẹn

Một bài viết về sự trở lại của nhân vật Rey Skywalker trong vũ trụ Star Wars, và cảm xúc của nữ diễn viên Daisy Ridley khi tham gia vào dự án phim mới.

Sự Trở Lại Đầy Ngạc Nhiên

Có lẽ điều khiến tôi ngạc nhiên nhất là sự ân cần của mọi người đối với cô ấy.

Daisy Ridley as Rey talking to Leia in Star Wars The Rise of Skywalker

Daisy Ridley as Rey talking to Leia in Star Wars The Rise of Skywalker

Daisy Ridley, ngôi sao của series phim Star Wars, vừa ăn mừng sự đón nhận nồng nhiệt khi nhân vật Rey Skywalker trở lại vũ trụ xa xôi, xa xăm. Tại sự kiện Star Wars Celebration 2023, việc tái xuất của Rey đã được thông báo trong một bộ phim Star Wars sắp tới. Trong khi có người cho rằng nhân vật Rey gây thất vọng và các phần tiếp theo thuộc loạt phim Star Wars nằm trong số những bộ phim xếp hạng thấp nhất, nhiều người khác lại nhìn nhận sự đáng giá của các dự án khác nhau của Disney. May mắn thay, Ridley đã chú ý đến ý kiến của những người sau khi thông báo về bộ phim Star Wars với chủ đề Jedi Order.

Niềm Hạnh Phúc Của Daisy Ridley

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Collider, Ridley chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi nhận được phản ứng tích cực đối với sự trở lại của nhân vật Rey và chính bản thân cô trong vũ trụ Star Wars. Khi được hỏi về phản ứng mà cô nhận được khi tin tức về bộ phim Rey được công bố, Ridley cho biết: "Khi chúng tôi công bố vào năm ngoái... chúng tôi đều rất xúc động. Tất nhiên, tôi luôn cảm thấy may mắn khi là một phần của nó, nhưng đó là... Tôi nghĩ đó là một lời nhắc nhở về cách mọi người cảm nhận về Rey... Thật tuyệt khi là một phần của điều gì đó mà mọi người yêu thích và đóng vai một nhân vật mà mọi người... Thật sự làm tôi xúc động khi nghĩ về điều đó. Tôi có thể trải qua nhiều cuộc phiêu lưu hơn. Tôi như là, 'Cô ấy đang ở đâu bây giờ? Cuộc phiêu lưu mới này là gì và mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào?' Đó là một cách dài dòng để nói rằng thật tuyệt. Thật sự tuyệt vời."

Niềm Hạnh Phúc Của Daisy Ridley

Như có thể thấy từ những bình luận của Ridley, nữ diễn viên không chỉ hào hứng với việc trở lại với Star Wars mà còn hạnh phúc với khả năng tiếp tục thể hiện nhân vật Rey. Như cô đúng đắn chỉ ra, nhân vật Rey còn rất nhiều câu chuyện để khám phá sau sự kiện trong Star Wars: The Rise of Skywalker.

Phản ứng về sự trở lại của Ridley có lẽ đã thúc đẩy sự mong muốn tiếp tục diễn xuất nhân vật Rey của cô. Kết hợp với sự hào hứng mà Ridley đã thể hiện đối với kịch bản đang được hoàn thiện của bộ phim New Jedi Order, có vẻ như sự trở lại của Rey là điều có lợi cho cả ekip làm phim và người hâm mộ Star Wars. Khi bộ phim mới về Star Wars bắt đầu sản xuất, hy vọng rằng sự tích cực này sẽ là điều mà Ridley tiếp tục nhìn thấy đối với sự trở lại của một nhân vật triển vọng như Rey Skywalker.