Sự Thay Đổi Trong Trang Phục Mới Của Captain America: Brave New World Có Thể Gợi Ý Cho Spider-Man 4

Sự Thay Đổi Trong Trang Phục Mới Của Captain America: Brave New World Có Thể Gợi Ý Cho Spider-Man 4

Một sự tiết lộ bất ngờ trong Captain America: Brave New World có thể gợi ý đến một sự thay đổi gây tranh cãi trong Spider-Man 4 của MCU. Trong năm 2025, Captain America: Brave New World sắp tới của MCU sẽ đánh dấu lần xuất hiện thứ hai của Anthony Mackie trong vai Captain America mới, tiếp nối sau khi Steve Rogers nghỉ hưu trong Avengers: Endgame. Trước đó, Sam Wilson đã chứng minh giá trị của mình là người kế nhiệm của Steve Rogers, đã khôi phục lại chiếc khiên biểu tượng, ngăn chặn Flag-Smashers và John Walker làm hủy hoại di sản của Steve Rogers, và mặc bộ đồ Captain America riêng trong tập cuối của The Falcon and the Winter Soldier.

Sự Thay Đổi Trong Trang Phục Mới Của Captain America

Trong khoảng thời gian giữa Phase 4 và Phase 5, dường như Multiverse Saga của MCU đã chú trọng vào việc tạo ra những bộ trang phục giống như trong truyện tranh, bao gồm cả những bộ trang phục của Ms. Marvel, Hawkeye và Guardians of the Galaxy.

Sam Wilson Captain America and Spider-Man Comic-Accurate MCU Costumes

Sam Wilson Captain America and Spider-Man Comic-Accurate MCU Costumes

Tuy nhiên, một số chi tiết có thể trung thực với nguyên tác có thể không thực tế trong đời thực, điều đó có nghĩa là trang phục của MCU đang thay đổi liên tục. Bộ trang phục Captain America đầu tiên của Sam Wilson dường như hơi quá mức cho nhân vật trong The Falcon and the Winter Soldier. Vì vậy, bộ trang phục Captain America mới trong Captain America: Brave New World có vẻ khác biệt, như được thể hiện qua hàng hóa cho phim Phase 5.

Spider-Man's Classic Costume and Final Swing Suit in the MCU

Spider-Man's Classic Costume and Final Swing Suit in the MCU

Spider-Man 4 Có Thể Thay Đổi Trang Phục Cuối Cùng Của Tom Holland

Rất tiếc, bộ trang phục mới của Captain America tiếp tục một xu hướng thất vọng trong MCU, khi những siêu anh hùng khác đã bỏ lại nguyên gốc truyện tranh của trang phục của họ. Kamala Khan cần phải bỏ lại bộ trang phục Ms. Marvel ban đầu trong The Marvels, bộ trang phục Scarlet Witch của Wanda Maximoff mất màu sắc ban đầu do sự hủy hoại của cô trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness, và Scott Lang đã đổi từ bộ trang phục Ant-Man cổ điển độc đáo của mình sang một bộ trang phục công nghệ cao trong Captain America: Civil War. Những thay đổi trang phục như thế này có thể là dấu hiệu xấu cho Spider-Man, người mà 'final swing' suit của anh từ kết thúc Spider-Man: No Way Home là trang phục giống nhất với truyện tranh cho đến nay.

Lý Do Tại Sao Spider-Man Cần Giữ Trang Phục Cuối Cùng Trong No Way Home

Bộ trang phục tự chế của Spider-Man ở cuối Spider-Man: No Way Home không chỉ là một sự tôn kính trung thực đối với bộ trang phục cổ điển của Peter Parker từ truyện tranh. Bộ trang phục mới của Peter cũng tượng trưng cho quá trình phát triển nhân vật của Spider-Man, khi nó đưa Peter Parker quay trở về nguồn gốc khiêm tốn của anh. Sau khi mất Tony Stark, Aunt May, MJ, Ned Leeds và Avengers, Peter bây giờ phải tìm cách sáng tạo để vẫn là người hùng Friendly Neighborhood Spider-Man với những khó khăn trong cuộc sống cá nhân cũng như trong vai trò siêu anh hùng của mình. Điều này bao gồm việc tự may bộ trang phục và từ chối những chi tiết và tính năng cao cấp mà hầu hết các siêu anh hùng khác có thể có.

Spider-Man Cần Phải Giữ Nguyên Trang Phục Cuối Cùng Trong No Way Home

Spider-Man không thể tìm đến các nhà thiết kế trang phục trong vũ trụ như Luke Jacobson của She-Hulk: Attorney At Law hoặc Melvin Potter của Daredevil, vì họ sẽ biết được bí mật danh tính của anh. Peter Parker cũng có thể đã được truyền cảm hứng từ các biến thể song song của mình để thiết kế bộ trang phục 'final swing' của Spider-Man. Không giống như Spider-Man của Tom Holland, Peter Parkers của Tobey Maguire và Andrew Garfield đã phải tự thiết kế và sản xuất bộ trang phục của họ, mà đơn giản và ít bền hơn nhiều. Với chưa đầy một phút trên màn hình, bộ trang phục 'final swing' của Spider-Man vẫn còn tiềm ẩn, và thay đổi nó theo cách mà Captain America: Brave New World đang bỏ lại bộ trang phục trung thực với truyện tranh của Sam Wilson có thể là một cơ hội bị lãng phí cho Spider-Man 4.