Nhân Vật Phản Diện Độc Đáo Nhất Cho Spider-Man 4: Mister Negative

Nhân Vật Phản Diện Độc Đáo Nhất Cho Spider-Man 4: Mister Negative

Mister Negative sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho Spider-Man 4 trong MCU

Mister Negative: Sự Lựa Chọn Đặc Biệt Cho Spider-Man 4

Một diễn viên đóng vai phản diện trong vũ trụ Marvel đã muốn tham gia MCU với vai diễn cùng trong phiên bản live-action, và anh ấy chắc chắn sẽ là một lựa chọn độc đáo để trở thành kẻ thù chính trong Spider-Man 4. Mặc dù Spider-Man 4 với sự tham gia của Tom Holland đã được xác nhận đang trong quá trình phát triển, nhưng vẫn chưa biết Marvel Studios và Sony Pictures đã có kế hoạch gì cho chương tiếp theo. Tuy nhiên, có hy vọng cho một cái gì đó gần gũi hơn sau cơn cuồng nhiệt đa vũ trụ của Spider-Man: No Way Home, một ý tưởng phù hợp với Martin Li's Mister Negative.

Mister Negative đã xuất hiện lần đầu trong truyện tranh với Free Comic Book Day 2007 (Spider-Man) #1 năm 2007, được tạo ra bởi Dan Slott và Phil Jimenez. Hoạt động như một ông trùm tội phạm siêu năng lực tại New York City, Mister Negative nổi tiếng nhất với vai trò của mình trong trò chơi Spider-Man của Insomniac cho PlayStation 5. Tuy nhiên, diễn viên của Mister Negative, Stephen Oyoung muốn làm nhiều hơn với vai diễn đó:

Consider các hứng thú sâu sắc của diễn viên và hy vọng cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của Spider-Man trong MCU, dưới đây là một số lý do lớn nhất vì sao Mister Negative sẽ là phản diện hoàn hảo cho Spider-Man 4.

Steven Oyoung as Mister Negative - A Major Character In The Insomniac Spider-Man Universe - Stephen Oyoung's Mister Negative Has Already Asked To Be In The Movies

Steven Oyoung as Mister Negative - A Major Character In The Insomniac Spider-Man Universe - Stephen Oyoung

Twitter article posted by Culture Crave

Ai Là Mister Negative Trong Truyện Tranh Marvel

Martin Li Và Sự Đa Nhân Cách Của Anh

'Đã có nền tảng để Mister Negative xuất hiện trong tương lai của MCU.'

Sau khi bị đối mặt với các thí nghiệm cường độ trong truyện tranh gốc của Marvel, Martin Li giành được sự kiểm soát trên cả nguồn năng lượng Darkforce và Lightforce, không khác gì Marvel's Cloak (Tyrone Johnson) và Dagger (Tandy Bowen). Tuy nhiên, Li cũng phát triển một đa nhân cách với bản thân khác của mình xuất hiện màu đơn sắc và được biết đến với tên Mister Negative. Nhờ vào sức mạnh mới ấn tượng của mình, Li bắt đầu tích luỹ một cường vị mà anh dùng để trở thành một nhà từ thiện tại New York City, trong khi Mister Negative được đặt ở vị trí một ông trùm tội phạm lớn hoạt động tại Chinatown.

Băng đảng Inner Demons của Mister Negative thường xuyên là kẻ thù của Spider-Man, mặc dù họ cũng đã có một phần xung đột với các anh hùng khác và băng đảng hoạt động tại New York. Ngoài ra, bà May của Peter Parker đã bắt đầu tình nguyện tại các trung tâm FEAST của Li dành cho những người ít may mắn cả trong truyện tranh và trong trò chơi Spider-Man đầu tiên. Mặc dù Li chưa được đề cập trong MCU, đáng lưu ý rằng bà May của Marissa Tomei cũng đang tình nguyện tại FEAST trước khi bà qua đời trong Spider-Man: No Way Home. Do đó, đã có nền tảng để Mister Negative xuất hiện trong tương lai của MCU.

Mister Negative Marvel - Martin Li And His Dual Personality - Who Is Mister Negative In Marvel Comics

Mister Negative Marvel - Martin Li And His Dual Personality - Who Is Mister Negative In Marvel Comics

Tại Sao Mister Negative Sẽ Là Lựa Chọn Phản Diện Hoàn Hảo Cho Spider-Man 4

Một Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Một Câu Chuyện Spider-Man Gần Gũi Hơn

Mặc dù Spider-Man: No Way Home đầy rẫy hỗn loạn đa vũ trụ và việc bổ sung các phiên bản Spider-Man từ các vũ trụ khác, bộ phim kết thúc với việc gợi ý rằng tương lai của Peter Parker sẽ được đặt ở mức độ gần gũi hơn tại New York City. Đã có gợi ý rằng anh sẽ trở thành một siêu anh hùng đơn độc hơn, một cái gì đó phù hợp hơn với trạng thái thường thấy và mô tả của anh trong truyện tranh. Đến mức đó, một phản diện như Mister Negative và đế chế tội phạm của anh sẽ phù hợp rất tốt với ý tưởng của một câu chuyện gần gũi hơn.

Mister Negative như phản diện của Spider-Man 4 có thể xây dựng lên Vũ Trụ Nhện với việc casting của Oyoung, có thể thậm chí với các kết nối đến vũ trụ của Insomniac nếu Sony thực sự muốn một số kết nối đa vũ trụ. Ngoài ra, sức mạnh Darkforce và Lightforce của Negative sẽ không khiến Spider-Man 4 trở nên thấp hơn No Way Home theo bất kỳ cách nào, và sự đối lập của nhân vật của anh sẽ tạo ra một kẻ thù đa chiều và hấp dẫn. Tương tự, Mister Negative và cuộc chiến nội tâm giữa ánh sáng và bóng tối sẽ hòa hợp hoàn hảo với Câu Chuyện Symbiote được gợi ý cho Spider-Man ở cuối No Way Home.

Concept art from Marvel's Spider-Man, showing Mister Negative and Peter breaking through a subway train window during a fight. - A Great Choice For A Moure Grounded Spider-Man Story - Why Mister Negative Would Be A Perfect Spider-Man 4 Villain Choice

Concept art from Marvel

Tại Sao Mister Negative Có Thể Là Lựa Chọn Phản Diện Tốt Hơn Cho Spider-Man 4 Hơn Kingpin Hoặc Venom

Kingpin và Venom Có Thể Cần Thêm Sự Chuẩn Bị

Mặc dù cả hai đã được đồn đại và hy vọng sẽ trở thành phản diện Spider-Man sắp tới, Kingpin và Venom có thể cần thêm sự chuẩn bị trước khi xuất hiện trong Spider-Man 4. Cuối cùng, Kingpin đang trên đường trở thành Thị Trưởng của New York trong MCU, và anh sẽ có khả năng phải đối mặt với Daredevil và có lẽ cả Punisher trước khi nhắm mục tiêu đến các anh hùng New York khác như Spider-Man. Tương tự, Venom của Tom Hardy hiện đang tồn tại trong một thực tại khác ngoài MCU, mặc dù một phần của symbiote của anh đã được để lại cho ai đó liên kết, có thể là Peter Parker chính mình vào một thời điểm nào đó.

Do đó, có vẻ như cần phải có thêm một số bước chuẩn bị trước khi cả hai phản diện đối mặt với Spider-Man. Điều này khiến cho Mister Negative của Stephen Oyoung trở thành ứng viên hàng đầu cho Spider-Man 4 trong thời gian chờ đợi. Cũng đáng lưu ý rằng Mister Negative đã có liên kết với cả Wilson Fisk's Kingpin và Eddie Brock's Venom trong truyện tranh, các quan hệ mà có thể được điều chỉnh và điều chỉnh để tạo ra câu chuyện tiếp theo trong MCU vượt ra ngoài Spider-Man 4.

Kingpin talking to Eleanor Bishop in Hawkeye's finale - Kingpin and Venom May Need More Setup - Why Mister Negative Could Be A Better Spider-Man 4 Villain Choice Than Kingpin Or Venom

Kingpin talking to Eleanor Bishop in Hawkeye