Sự Thay Đổi Trong Làng Giải Trí Việt: Từ Khởi Sắc Đến 'Thanh Lọc'

Sự Thay Đổi Trong Làng Giải Trí Việt: Từ Khởi Sắc Đến 'Thanh Lọc'

Sự thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra trong làng giải trí Việt sau thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bài viết sẽ điểm qua những khía cạnh của sự thay đổi này và nhấn mạnh cơ hội cho nghệ sĩ chân chính tỏa sáng.

Chật Vật Quay Lại Sau Scandal

Sau thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, làng giải trí Việt đã có nhiều khởi sắc. Hàng loạt chương trình nghệ thuật chất lượng đã được tổ chức, những sản phẩm giá trị xuất hiện trên thị trường.

Tuy nhiên, sự 'thanh lọc' mạnh mẽ đang diễn ra trong ngành giải trí. Khác với giai đoạn trước đó, nghệ sĩ hiện nay hiểu rõ hơn về việc những tai tiếng, lùm xùm có thể 'tiêu huỷ' sự nghiệp của họ.

Điển hình cho sự 'thanh lọc' này là trường hợp của hai ca sĩ Jack và Hiền Hồ. Những 'ngôi sao' hạng A một thời, thế nhưng, do vướng vào bê bối đời tư, họ đều phải chật vật trong hành trình trở lại.

Dù nỗ lực quay trở lại với nhiều dự án, sự nghiệp của họ vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, và các sản phẩm mới của họ cũng không thu hút được sự chú ý của công chúng.

Sự thay đổi trong cách nhìn của khán giả cũng góp phần làm rõ ràng hơn về việc công chúng ngày càng khắt khe hơn với những nghệ sĩ vướng scandal.

Sự Thay Đổi Trong Cách Nhìn Của Khán Giả

Sự thay đổi trong cách nhìn của khán giả đối với nghệ sĩ và nghệ thuật cũng đồng thời góp phần làm trong sạch showbiz Việt.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định cập nhật kế hoạch triển khai Chiến lược phát triển lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử giai đoạn 2021 - 2025.

Theo quyết định này, nghệ sĩ vi phạm pháp luật, trái thuần phong mỹ tục, gây ảnh hưởng không tốt đến xã hội sẽ bị hạn chế các hoạt động: phát sóng, biểu diễn, quảng cáo...

Cơ Hội Cho Nghệ Sĩ Chân Chính Tỏa Sáng

Sự thay đổi mạnh mẽ trong làng giải trí Việt cũng mở ra cơ hội cho những nghệ sĩ chân chính tỏa sáng, không nhờ scandal hay những chiêu trò không đáng có.

Quyền lực của công chúng đã thay đổi, và cơ hội tỏa sáng của những nghệ sĩ chân chính ngày càng lớn hơn, khi công chúng đóng vai trò quyết định.