Nghệ sĩ Việt gây sự chú ý khi hủy show để đồng lòng chia sẻ nỗi đau vụ cháy chung cư mini

Nghệ sĩ Việt gây sự chú ý khi hủy show để đồng lòng chia sẻ nỗi đau vụ cháy chung cư mini

Các nghệ sĩ Việt đồng lòng dời ngày ra mắt sản phẩm và hủy show để bày tỏ lòng thương tiếc sau vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội Orange, Phương Mỹ Chi và Chillies đều đã thay đổi kế hoạch của mình Ngoài ra, nhiều hoạt động vui chơi giải trí cũng đã tạm dừng để tưởng nhớ nạn nhân

Orange dời ngày ra MV

Trên trang cá nhân của mình, Orange đã viết một cách ngắn gọn: "Để chia sẻ với các nạn nhân của vụ cháy chung cư mini, MV 'Có Đau Thì Đau Một Mình' sẽ được lùi ngày ra mắt sang thứ 2, ngày 18/9". Ban đầu, MV này dự kiến sẽ được ra mắt vào tối mai (15/9) và là một tác phẩm mà Orange đã trải lòng về những tổn thương trong tình yêu cũng như những cảm xúc u uất.

Nghệ sĩ Việt gây sự chú ý khi hủy show để đồng lòng chia sẻ nỗi đau vụ cháy chung cư mini

Trước đó, Orange đã làm bất ngờ khán giả khi thông báo sẽ trở lại với một đĩa đơn mang tên "Có Đau Thì Đau Một Mình", nằm trong album đầu tay được dự kiến ra mắt trong năm nay.

Phương Mỹ Chi dời lịch ra album

Hành động của Orange đã nhận được sự phản hồi tích cực từ người hâm mộ, được đánh giá là một biểu hiện văn minh trong bối cảnh đau buồn của cả nước.

Tối 5/9, Phương Mỹ Chi đã bất ngờ tung ra poster tiết lộ về album mới mang tên "Vũ trụ Cò bay". Đây là một album đặc biệt đối với sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ, đồng thời đánh dấu chặng đường 10 năm cô đã đi trong ngành và cũng là màn bứt phá ấn tượng của cô trong năm 2023. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm mong đợi cho dự án này.

Nghệ sĩ Việt gây sự chú ý khi hủy show để đồng lòng chia sẻ nỗi đau vụ cháy chung cư mini

Theo kế hoạch ban đầu, vào lúc 19 giờ tối nay (14/9), Phương Mỹ Chi và nhóm sản xuất sẽ phát hành album "Vũ trụ Cò bay". Tuy nhiên, do thông tin về vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội gây ra nhiều thiệt hại đáng thương, chúng tôi đã quyết định hoãn việc phát hành album này.

Trên trang fanpage của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ: " Thông qua thông báo này, Phương Mỹ Chi xin gửi tới quý khán giả lời chia buồn và thông báo về việc dời ngày phát hành album 'Vũ trụ Cò bay'. Chúng tôi rất xót xa và chia sẻ nỗi đau sâu sắc với thành phố Hà Nội và gia đình đã mất đi những người thân trong thảm họa này. Trong tình trạng đau đớn như này, không có gì có thể bù đắp được sự mất mát. Vì vậy, chúng tôi xin phép dời ngày ra mắt album 'Vũ trụ Cò bay' sang lúc 19:00 ngày 18/9/2023. Chúng tôi tin rằng, quyết định này sẽ nhận được sự thông cảm và ủng hộ từ phía các khán giả yêu mến Phương Mỹ Chi và fc Chị Bảy. Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của các nạn nhân và cầu mong mọi người sớm vượt qua nỗi đau này".

Chillies báo hủy show vào ngày 17/9

Cũng vào tối hôm nay, Chillies đã thông báo rằng sự kiện mà nhóm đã kế hoạch tham gia vào ngày 17/9 sẽ bị hủy bỏ, để bày tỏ lòng tiếc thương đối với những nạn nhân trong vụ hoả hoạn. Chúng tôi hy vọng khán giả và BTC sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Chillies.

Cụ thể, Chillies thông báo như sau: "Sự kiện "Xin Chào Busan" ngày 17/9 mà chúng tôi đã tham gia sẽ không diễn ra. Rất xin lỗi và một lần nữa gửi lời chia buồn chân thành tới những gia đình trong vụ hoả hoạn ở Khương Hạ - Hà Nội."

(Note: I kept the placeholder

Chillies báo hủy show vào ngày 17/9

at the same position as provided.)

Nghệ sĩ Việt gây sự chú ý khi hủy show để đồng lòng chia sẻ nỗi đau vụ cháy chung cư mini

Chillies cũng thông báo hủy show.

Ngoài việc chia sẻ những bài đăng thể hiện lòng thương tiếc, nhiều nghệ sĩ đã tự nguyện hoãn việc ra mắt sản phẩm cũng như đình chỉ một số sự kiện giải trí để tưởng nhớ và gửi lời chia buồn đến các nạn nhân của vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư mini ở Khương Hạ.

Cũng trong ngày 14/9, nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại Hà Nội đã thông báo tạm dừng

Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội thông báo với sự tiếc nuối và thương tiếc, đồng cảm với những gia đình và Thành phố Hà Nội về sự mất mát này. Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội yêu cầu các thủ trưởng các sở, ban ngành, đoàn thể và cơ quan thuộc Thành phố, cùng với Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã, quản lý các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí do thành phố và đơn vị thuộc Thành phố, quận, huyện, thị xã, xã, phường tổ chức đình chỉ từ ngày 14/9 đến hết ngày 17/9.

Đồng thời, vào ngày 18/9 (thứ hai) lúc 8 giờ, tất cả các cơ quan và đơn vị từ Thành phố cho đến cơ sở cùng tham gia phút mặc niệm để tưởng nhớ và tiếc thương các nạn nhân đã qua đời trong vụ cháy.

Các hoạt động trong chương trình vui Tết Trung thu tại Hoàng thành Thăng Long cũng sẽ tạm dừng đến hết ngày thứ hai.