Sự Thay Đổi Bất Ngờ của Tiểu Công Chúa Hào Môn - Bí Mật Được Tiết Lộ

Sự Thay Đổi Bất Ngờ của Tiểu Công Chúa Hào Môn - Bí Mật Được Tiết Lộ

Cuộc sống bí mật của tiểu công chúa hào môn bị tiết lộ khi tham dự tiệc thân mật, xinh xắn và đáng yêu như một nàng công chúa thực sự.

Tiểu Công Chúa Hào Môn

Cuộc sống bí mật của tiểu công chúa hào môn bắt đầu bị tiết lộ khi cô bé xuất hiện tại một sự kiện thân mật cùng với bố mẹ. Sinh ra trong gia đình nổi tiếng với bố là danh hài đình đám và mẹ là nữ diễn viên tài năng, tiểu công chúa luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Tiểu công chúa được biết đến với gương mặt xinh xắn, đáng yêu và biểu cảm tươi rói. Với đôi mắt tròn, má phúng phính và nụ cười ngọt ngào, cô bé khiến ai cũng phải say đắm.

Tiểu Công Chúa Hào Môn

Tiểu Công Chúa Hào Môn

Bí Mật Được Tiết Lộ

Mới đây, 'cô cả' nhà hào môn bị 'team qua đường' bắt trọn khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu ở góc chính diện khi cùng bố mẹ đến dự sinh nhật Misumi nhà Bảo Anh. Bé Destiny được mẹ diện chiếc váy trắng, làm tóc điệu đà như công chúa nhỏ. Nhóc tỳ sở hữu đôi mắt tròn, má phúng phính và nụ cười tươi rói giống mẹ.

Trong buổi tiệc, Destiny rất năng động chạy nhảy khắp nơi, bé còn có hành động ôm hôn Misumi cực đáng yêu.

Bé Destiny

Bé Destiny

Sự Thay Đổi

Thời điểm mới công khai con đầu lòng, Trường Giang và Nhã Phương giấu khuôn mặt bé. Con gái Trường Giang tên Thiên Ý, từ nhỏ đã được tận hưởng cuộc sống đầy đủ, giàu có. Trường Giang và Nhã Phương từng xảy ra bất đồng vì cách chăm sóc, nuông chiều con khác biệt.

Khi nhóc tỳ cứng cáp hơn, vợ chồng nam diễn viên mới thoải mái chia sẻ nhiều hơn về con gái. Trường Giang và Nhã Phương vẫn úp mở dung mạo con trai thứ 2.

Bé Thiên Ý

Bé Thiên Ý