Sự Thay Đổi Bất Ngờ của MC Quyền Linh: Tóc Dài, Râu Quai Nón Gây Sốc

Sự Thay Đổi Bất Ngờ của MC Quyền Linh: Tóc Dài, Râu Quai Nón Gây Sốc

Vẻ ngoài mới lạ của MC Quyền Linh khiến cư dân mạng ngạc nhiên và đặc biệt quan tâm.

Sự Thay Đổi Bất Ngờ của MC Quyền Linh

MC Quyền Linh, người luôn gắn liền với hình ảnh nam MC lịch lãm, lịch thiệp, đã gây sốc khi lộ diện với vẻ ngoài hoàn toàn khác lạ. Trong một đoạn video mới được chia sẻ trên mạng xã hội, nam MC sinh năm 1969 xuất hiện với tóc dàirâu quai nón, tạo nên một diện mạo khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh quen thuộc.

Nữ diễn viên Ngọc Lan, người chia sẻ khoảnh khắc ghi hình cùng MC Quyền Linh, đã khiến cư dân mạng bất ngờ trước vẻ ngoài mới này. Đặc biệt, netizen không ngớt lên tiếng bày tỏ sự quan tâm và tò mò với thay đổi này của nam MC nổi tiếng.

MC Quyền Linh - Ảnh 1

MC Quyền Linh - Ảnh 1

Sự Chuyển Hướng Nghề Nghiệp

Trước đây, MC Quyền Linh nổi tiếng với vai trò dẫn chương trình và tham gia nhiều bộ phim ăn khách. Tuy nhiên, gần đây, nam MC quyết định chuyển hướng và tham gia vào mảng diễn xuất. Việc nuôi tóc dàirâu quai nón được cho là để chuẩn bị cho vai diễn trong một tác phẩm điện ảnh sắp tới.

Khác biệt rõ ràng trong diện mạo của Quyền Linh khiến nhiều người không nhận ra nam MC này. Sự thay đổi đột ngột này không chỉ thu hút sự chú ý của cư dân mạng mà còn tạo nên sự bất ngờ và tò mò trong giới nghệ sĩ.

Sự Nghiệp và Cuộc Sống Cá Nhân

Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo từ năm 2005 và có hai con gái xinh đẹp. Nam MC luôn được khán giả yêu thích qua các chương trình truyền hình và phim ảnh mà anh tham gia. Sự đa năng và sự chuyển đổi linh hoạt giữa các vai diễn khác nhau đã giúp Quyền Linh khẳng định tên tuổi trong làng giải trí Việt.

Với vẻ ngoài mới lạ và sự chuyển hướng nghề nghiệp đầy bất ngờ, MC Quyền Linh tiếp tục là tâm điểm thu hút sự quan tâm của khán giả và là đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

MC Quyền Linh - Ảnh 2

MC Quyền Linh - Ảnh 2