Sự thật gây sốc: Ahyeon không debut cùng BABYMONSTER do thất bại phẫu thuật thẩm mỹ?

Sự thật gây sốc: Ahyeon không debut cùng BABYMONSTER do thất bại phẫu thuật thẩm mỹ?

Ahyeon không debut cùng BABYMONSTER vì phẫu thuật thẩm mỹ gây tổn thương, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự tự tin và ngoại hình của cô

Việc thành viên Ahyeon được thông báo không debut cùng với BABYMONSTER - nhóm nhạc "em gái BLACKPINK", đã gây ngạc nhiên cho nhiều người. Có tin đồn rằng Ahyeon vi phạm hợp đồng và buộc phải rời YG cũng như rút lui khỏi BABYMONSTER.

Theo thông báo của YG, lí do cho việc này là sức khỏe không ổn định của Ahyeon và nhóm dự định tiếp tục hoạt động với đội hình 7 người sau khi cô phục hồi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, đã có nhiều tin đồn xuất hiện sau thông báo của YG. Một số nguồn tin còn cho rằng Ahyeon đã vi phạm hợp đồng và rời khỏi YG.

Sự thật gây sốc: Ahyeon không debut cùng BABYMONSTER do thất bại phẫu thuật thẩm mỹ?

Ahyeon đã được YG công bố lý do không debut cùng BABYMONSTER là vì sức khỏe.

Không chỉ dừng lại ở đó, gần đây trên mạng xã hội có một bài viết gây xôn xao. Cụ thể, người này chia sẻ một người bạn làm M.U.A (Makeup Artist) tiết lộ rằng một thành viên mới đã phải đi nâng mũi nhưng lại có vấn đề và phải tái phẫu. Nguyên nhân này đã làm màn ra mắt của nhóm bị hoãn lại vì công ty hy vọng thành viên này có thể hồi phục. Tuy nhiên, thời gian chờ đợi lâu dài cùng với những vấn đề liên quan đến hợp đồng đã khiến nhóm buộc phải debut.

So sánh với BABYMONSTER về khoảng thời gian, tin đồn này được cho là khá trùng khớp. Trước đó, nhóm nhạc "em gái BLACKPINK" đã được dự đoán sẽ chính thức debut vào tháng 9/2023. Tuy nhiên, vào ngày 22/9, truyền thông Hàn Quốc đã thông báo YG đã hoãn việc ra mắt BABYMONSTER vô thời hạn.

Đến tối ngày 9/11, YG bất ngờ xác định ngày debut của BABYMONSTER là 27/11. Việc ra mắt nhóm nhạc tân binh nhanh chóng được cho là để YG cứu vãn tình hình cổ phiếu đang trên đà giảm do những tin đồn xoay quanh việc BLACKPINK không gia hạn hợp đồng.

Sự thật gây sốc: Ahyeon không debut cùng BABYMONSTER do thất bại phẫu thuật thẩm mỹ?

BABYMONSTER đã thông báo hoãn debut của nhóm, nhưng chỉ hơn một tháng sau đó, ngày ra mắt đã được xác định.

Trước đó, từ khoảng tháng 7/2023, cộng đồng mạng đã bàn tán về việc Ahyeon đột ngột "mất tích" trên các mạng xã hội của BABYMONSTER. Thậm chí, tại buổi hòa nhạc của BLACKPINK, chỉ có sự hiện diện của 6 thành viên mà thiếu vắng Ahyeon. Thông tin cho rằng Ahyeon đã phẫu thuật thẩm mỹ vào thời điểm này cũng đã rò rỉ trên diễn đàn nổi tiếng tại Hàn Quốc là DC Inside.

Mặt khác, dù không lộ diện nhưng trong các đoạn clip của BABYMONSTER đăng tải trên TikTok, các fan vẫn nhanh chóng phát hiện ra giọng nói, tiếng cười của Ahyeon trong video. Hoặc như một tài khoản khác cũng đã tiết lộ đã bị nhân viên YG phát hiện và đuổi khi bắt gặp Ahyeon đi cùng các thành viên khác. Bên cạnh đó, theo một số học sinh của trường trung học Hanlim - Ahyeon và thành viên Haram cũng đã tạm nghỉ học vào cuối tháng 7 - đầu tháng 8.

Sự thật gây sốc: Ahyeon không debut cùng BABYMONSTER do thất bại phẫu thuật thẩm mỹ?

Dù không lộ diện trên mạng xã hội nhưng fan vẫn phát hiện ra giọng nói của Ahyeon trong clip tập nhảy của BABYMONSTER.

Tuy nhiên, đây chỉ đơn thuần là những đồn đoán trên mạng xã hội. Thực tế về việc Ahyeon có tiếp tục debut cùng BABYMONSTER và thuộc sự quản lý của YG hay không vẫn cần thời gian để được xác thực.