Sự Thất Bại Của John Wick 4 Tại SAG Awards 2024: Một Trend Đáng Ngạc Nhiên Trên 10 Năm Lịch Sử Của Series Phim

Sự Thất Bại Của John Wick 4 Tại SAG Awards 2024: Một Trend Đáng Ngạc Nhiên Trên 10 Năm Lịch Sử Của Series Phim

John Wick: Chapter 4 đã không thành công tại SAG Awards 2024, mở ra một trào lưu bí ẩn trong 10 năm qua của series phim này.

Hành Trình Thất Bại Của John Wick: Một Phong Cách Hành Động Đỉnh Cao

John Wick: Chapter 4 vừa trải qua sự thất bại tại SAG Awards 2024, một trong những lễ trao giải lớn nhất cho ngành phim. Dù là một series phim hành động thành công với bốn phần, John Wick 4 đã không giành chiến thắng ở hạng mục Stunt Ensemble xuất sắc nhất. Là một trong số ít lễ trao giải lớn công nhận cống hiến của đội ngũ làm phim trong một hạng mục riêng biệt.

Trong khi đó, đội ngũ làm phim của series HBO nổi tiếng The Last of Us đã giành giải thưởng trên truyền hình. Trên phim lẻ, các đề cử cho Stunt Ensemble bao gồm Barbie, Guardians of the Galaxy Vol. 3, Indiana Jones and the Dial of Destiny, John Wick: Chapter 4 và Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One, đội ngũ của phim này đã giành giải thưởng. Các phim trước đó như Top Gun: Maverick, No Time To Die, Avengers: Endgame và Mad Max: Fury Road cũng từng giành giải trong hạng mục này.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan

John Wick 4 Và Sự Thất Bại Năm 2024: Series Phim Chưa Bao Giờ Giành Được Giải Thưởng Stunt Ensemble Tốt Nhất

Mặc dù series phim John Wick đã được đánh giá cao về mặt phê bình và tài chính, bốn bộ phim do Keanu Reeves đóng chính chưa bao giờ giành được giải SAG cho Diễn Xuất Nổi Bật của Đội Ngũ Stunt trong Phim Chuyển Động. Dù dường như đây là giải thưởng quan trọng nhất cho các pha hành động trong phim, John Wick vẫn chưa bao giờ chiến thắng hạng mục này. Thực tế, chỉ có John Wick: Chapter 4 từng được đề cử.

Công việc làm phim trong Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One không thể phủ nhận là xuất sắc và khó có thể vượt qua, đặc biệt khi Tom Cruise vẫn tiếp tục thực hiện những pha hành động đầy nguy hiểm như nhảy dù từ một ngọn đồi trên chiếc xe đạp địa hình. Dù John Wick: Chapter 4 được ca ngợi về việc điều phối pha hành động xuất sắc và tham vọng, cạnh tranh với Tom Cruise trong hạng mục hành động là một thách thức gần như không thể.

Vẫn còn hy vọng cho series phim giành được giải thưởng SAG đáng kính trong phần tiếp theo John Wick: Chapter 5.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan

Tại Sao Ba Phần Đầu Của John Wick Chưa Bao Giờ Được Đề Cử Tại SAG

Đáng ngạc nhiên là ba phần John Wick trước đó không nhận được đề cử trong hạng mục Stunt Ensemble xuất sắc nhất tại SAG Awards. Thậm chí nếu đã có, họ cũng sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ nặng ký. Năm 2019, khi John Wick: Chapter 3 - Parabellum ra mắt, đã có sự đa dạng về đề cử với Ford v Ferrari, Once Upon A Time in Hollywood và Avengers: Endgame. Có thể John Wick vẫn bị coi thường do phần lớn công việc là của một mình Reeves.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan