Những Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Tại Lễ Trao Giải SAG Awards 2024

Những Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Tại Lễ Trao Giải SAG Awards 2024

Một buổi hội ngộ đáng yêu tại Lễ Trao Giải SAG Awards 2024.

Anne Hathaway, Emily Blunt & Meryl Streep: Cuộc Hội Ngộ Đáng Nhớ Tại Lễ Trao Giải SAG Awards 2024

Sau 18 năm, Lễ Trao Giải SAG Awards 2024 cuối cùng đã mang đến một cuộc hội ngộ của The Devil Wears Prada. Dàn diễn viên chính của bộ phim đầy yêu thích này đã không hội ngộ trong gần hai thập kỷ, điều này khiến cho nhóm trình diễn đầu tiên của Lễ Trao Giải SAG lần thứ 30 vừa vui vẻ vừa hào hứng. Tất nhiên, điều này cũng đồng nghĩa rằng các fan của bộ phim yêu thích sẽ càng hi vọng hơn vào phần tiếp theo của The Devil Wears Prada mà không bao giờ xảy ra.

Dàn trình diễn của bộ phim The Devil Wears Prada đã mang đến những câu trả lời vui vẻ trên sân khấu trước khi công bố các ứng cử viên cho giải Nam Diễn Viên Xuất Sắc Nhất trong Series Hài.

Giải SAG 2024 cho Nam Diễn Viên Xuất Sắc Nhất trong Series Hài đã thuộc về Jeremy Allen White cho The Bear.

Không chỉ có sự hội ngộ của các diễn viên sau 18 năm, mà họ còn chia sẻ một số trích dẫn từ The Devil Wears Prada, với Hathaway thay đổi vai trò bằng cách đưa ra một số lời nói ác ý của Miranda cho Streep. Ngoài ra, như mà chủ nhà của Netflix đã chỉ ra, Streep mặc một chiếc váy Prada khi lên sân khấu, trong khi Hathaway mặc một chiếc váy màu Xanh Cerulean - một thước phim quan trọng trong The Devil Wears Prada mà bất kỳ fan nào cũng sẽ đánh giá cao.

Meryl Streep resting her chin on her hand as Miranda Priestly in The Devil Wears Prada - Anne Hathaway, Emily Blunt & Meryl Streep Had A Devil Wears Prada Reunion At 2024's SAG Awards

Meryl Streep resting her chin on her hand as Miranda Priestly in The Devil Wears Prada - Anne Hathaway, Emily Blunt & Meryl Streep Had A Devil Wears Prada Reunion At 2024

Tại Sao The Devil Wears Prada 2 Không Bao Giờ Xảy Ra

Dù cuộc hội ngộ của Streep, Hathaway và Blunt tại Lễ Trao Giải SAG 2024 đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy hào hứng, nhưng đó cũng là một lời nhắc đắng lòng rằng The Devil Wears Prada 2 không bao giờ xảy ra. Mặc dù bộ phim năm 2006 đã trở thành một cú hit về cả phê bình và tài chính, và thậm chí tác giả cuốn sách The Devil Wears Prada đã viết một phần tiếp theo (Revenge Wears Prada: The Devil Returns), nhưng dàn diễn viên dường như không thể hoặc không quan tâm đến việc tái hợp để tạo ra một bộ phim khác.

Gần đây, Hathaway dường như đã đặt điểm chuẩn cuối cùng vào quyển sách phần tiếp theo khi cô nói với các MC của The View rằng việc tiếp tục câu chuyện của Andy, Emily và Miranda sẽ không hợp lý. Vì vậy, người hâm mộ The Devil Wears Prada sẽ phải hài lòng với cuộc hội ngộ bất ngờ tại Lễ Trao Giải SAG.