Sự Kiện Thảm Đỏ SAG Awards 2024: Những Diễn Viên Đẹp Đến Ngỡ Ngàng

Sự Kiện Thảm Đỏ SAG Awards 2024: Những Diễn Viên Đẹp Đến Ngỡ Ngàng

Một cái nhìn tổng quan về sự kiện thảm đỏ SAG Awards 2024 với sự xuất hiện của những ngôi sao đình đám và những bộ trang phục ấn tượng.

Thảm Đỏ SAG Awards 2024: Màn Trình Diễn Ấn Tượng

Ngày 25/2 vừa qua, sự kiện trao giải SAG Awards 2024 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với màn đại náo thảm đỏ của dàn sao nổi tiếng. Selena Gomez, Anne Hathaway, Margot Robbie, Emma Stone, Jennifer Aniston, Billie Eilish, Bradley Cooper, Emily Blunt, Reese Witherspoon...đã khiến khán giả phát cuồng với những bộ trang phục độc đáo và lấp lánh.

Selena Gomez đã trở thành tâm điểm với chiếc váy trắng ôm sát khoe vóc dáng quyến rũ. Anne Hathaway cũng không kém cạnh khi khoe vòng 1 nóng bỏng trong chiếc váy xanh nổi bật. Ngoài ra, sao gốc Việt Ali Wong cũng gây ấn tượng với trang phục độc đáo khi tham dự sự kiện.

Image

Image

Sự Xuất Hiện Đặc Biệt

Ngoài những tên tuổi đình đám như Selena GomezAnne Hathaway, còn có những diễn viên khác cũng thu hút ánh nhìn của khán giả. Halle Bailey, Billie Eilish, Reese Witherspoon, Emily Blunt...đều khiến người xem ngỡ ngàng với vẻ đẹp và phong cách thời trang của mình.

Image

Image

Những Gương Mặt Nổi Bật

Trong số đó, không thể không nhắc đến vẻ đẹp sang trọng của Margot Robbie, vẻ quyến rũ của Jennifer Aniston, sự trẻ trung của Ryan Gosling và vẻ lịch lãm của Bradley Cooper. Các tài tử và tài năng nữ nổi tiếng như Cillian Murphy, Matt Bomer, Meryl Streep, Steve Yeun, Brendan Fraser...đều góp phần tạo nên một sự kiện thảm đỏ đáng nhớ.

Image

Image