Sự Nghiệt Ngã và Mạnh Mẽ trong Bộ Phim "The End We Start From"

Sự Nghiệt Ngã và Mạnh Mẽ trong Bộ Phim "The End We Start From"

Nhân vật chính của "The End We Start From" xứng đáng trở thành ngôi sao sáng giữa bầu trời Hollywood.

Hành Trình Đỉnh Cao của Jodie Comer

"The End We Start From" là một bộ phim về ngày tận thế rợn người, đáng xem vì chính nó. Tuy nhiên, bộ phim cũng chứng minh rằng nữ diễn viên chính Jodie Comer xứng đáng trở thành một ngôi sao lớn hơn trong làng điện ảnh Hollywood. Sớm trong sự nghiệp, Comer đã nổi tiếng với các series truyền hình Anh như My Mad Fat Diary, Doctor Foster và Thirteen, nhưng Killing Eve của BBC, nơi cô đóng cặp cùng Sandra Oh, đã đưa Comer ra tầm quốc tế.

Sau khi "Killing Eve" kết thúc vào năm 2022, Comer chuyển sang điện ảnh với những vai diễn đáng chú ý. Khả năng của Comer không giới hạn chỉ trong màn ảnh. Sau khi ra mắt ở West End với vở kịch một người "Prima Facie", Comer đã giành Giải Laurence Olivier và một năm sau, giành Giải Tony cho phiên bản Broadway của "Prima Facie". Bây giờ, sự trở lại của Comer trên màn ảnh trong "The End We Start From" chứng tỏ rằng nữ nghệ sĩ tài ba này xứng đáng trở thành ngôi sao lớn tiếp theo của Hollywood.

Những Vai Diễn Xuất Sắc của Jodie Comer

Jodie Comer có thể không có danh tính phim ảnh rộng lớn nhất, nhưng cô rõ ràng có khả năng chọn lựa các dự án đáng xem. Ở Anh, vai chính đầu tiên của Comer đến khi cô đảm nhận vai nữ chính trong Thirteen, một series hạn chế về một người phụ nữ cuối cùng thoát khỏi căn hầm mà cô bị giam cầm suốt hơn một thập kỷ. Sau khi thành công với Thirteen, Comer đoạt Giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Hội đồng truyền hình Anh, cô tham gia series The White Princess và The White Queen của Starz trước khi chuyển từ drama cổ điển sang bộ phim gián điệp định vị vị thế, Killing Eve.

Trong Killing Eve, Comer đóng vai Villanelle, một sát thủ kỳ quái nhưng có sức quyến rũ và tâm thần bất ổn, phát triển một tình cảm đặc biệt với Eve Polastri (Oh), điệp viên MI6 mê tín với việc bắt cô. Trò chơi bắt cướp mèo với rủi ro cao khiến Comer thay đổi phong cách ngôn ngữ nhanh chóng như trang phục – yêu cầu nhân vật cho phép cô thể hiện nghệ thuật đáng kinh ngạc và giành Giải Emmy. Sau Killing Eve, Comer tham gia bộ phim truyền hình Help đoạt giải; đóng cặp với Ryan Reynolds trong bộ phim hành động hài Free Guy; và xuất hiện trong The Last Duel của Ridley Scott.

"The End We Start From" - Điểm Chứng Cho Sự Trỗi Dậy Của Jodie Comer

Được đạo diễn Mahalia Belo thực hiện, "The End We Start From" dựa trên tiểu thuyết số một về thảm họa khí hậu của Megan Hunter. Trong bộ phim, Jodie Comer đóng vai Người Phụ Nữ, một người mẹ mới phải bỏ nhà ở London sau khi thành phố bị lũ lụt. Với đứa con sơ sinh, cô chạy về phía bắc để tránh hậu quả tiếp theo của cuộc khủng hoảng sinh thái. Được ca ngợi vì cách tiếp cận độc đáo với thể loại sống sót, "The End We Start From" là một lời nhắc nhở rõ ràng về tình hình của hành tinh – và những gì sẽ xảy ra khi thế hệ tiếp theo thừa kế nó.

Kết hợp với dàn diễn viên mạnh mẽ bao gồm Benedict Cumberbatch, Katherine Waterston và Mark Strong, Comer thể hiện một phần trình diễn thực sự gây cấn. Với Comer ở tâm trung, "The End We Start From" đặt ra những sự thật khó nhẫn về cả việc làm mẹ và thảm họa khí hậu một cách suy tư và rùng rợn. Tổng cộng, bộ phim nhận đề cử giải thưởng phim độc lập Anh lên đến chín lần sau thành công tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto (TIFF). Mặc dù không phải là bộ phim tận thế bom tấn, "The End We Start From" xứng đáng tìm thấy đối tượng khán giả rộng lớn – giống như ngôi sao của nó.

Jodie Comer Xứng Đáng với Sự Thành Công Hollywood Thật Sự - Khi Nào Sẽ Xảy Ra?

Với việc "The End We Start From" được phát hành trên các nền tảng streaming, năm 2024 đã trở nên hứng thú với Comer, người đã tạm thời rời màn ảnh để theo đuổi công việc sân khấu đoạt giải thưởng của mình. Ngoài "The End We Start From", Comer sẽ xuất hiện cùng Austin Butler và Tom Hardy trong "The Bikeriders", một bộ phim năm 2023 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 năm 2024. Ngoài ra, Comer đã cho giọng đi vào trò chơi kinh dị sống còn năm 2024 Alone in the Dark, nơi nhân vật của cô, Emily Hartwood, hợp tác với thám tử riêng Edward Carnby (David Harbour) để tìm kiếm người thân mất tích.

Với cả "The End We Start From" lẫn "The Bikeriders" nhận được những đánh giá ca ngợi – đặc biệt là về diễn xuất tâm điểm của Comer – rõ ràng nữ diễn viên xứng đáng với một đột phá Hollywood đúng nghĩa. Được yêu thích bởi người hâm mộ và được gọi là một trong những tài năng xuất sắc nhất của thế hệ cô, Comer chắc chắn được tán dương, nhưng cô vẫn chưa phải là một cái tên quen thuộc. Có thể diễn một loạt các nhân vật và vượt qua thể loại, khoảnh khắc của Jodie Comer sẽ đến. Cuối cùng, nữ diễn viên giành giải Tony và Emmy xứng đáng với một vai diễn đáng giải thưởng tiếp theo.