Sứ mệnh mới của Ballerina: Kế hoạch hoàn hảo để vượt qua The Continental

Sứ mệnh mới của Ballerina: Kế hoạch hoàn hảo để vượt qua The Continental

Việc hoãn ra mắt của Ballerina thực sự là một điều tốt.

Bước khởi đầu

Ballerina, bộ phim spinoff của series John Wick, đã bị hoãn ra mắt một năm đầy cảm xúc. Tuy nhiên, điều này chỉ giúp bộ phim tránh được những vấn đề mà spinoff trước đó đã gặp phải. Tại bề mặt, kết thúc của John Wick: Chapter 4 dường như đã đánh dấu sự kết thúc của series, nhưng điều đó không phải là sự thật. Cảm giác như chỉ là vấn đề thời gian (và tiền bạc) trước khi John Wick: Chapter 5 nhận được ánh đèn xanh, nhưng trong khi chờ đợi, Lionsgate đang cố gắng mở rộng vũ trụ ngoài sát thủ chính của Keanu Reeves.

Winston Scott as seen in The Continental and John Wick

Cuộc phiêu lưu của Rooney

Được đạo diễn bởi Len Wiseman, Ballerina theo chân Rooney, một nhân vật được nhìn thấy qua loạt phim John Wick. Ana de Armas thay thế Unity Phelan trong vai diễn, với Rooney tìm kiếm sự trả thù cho gia đình bị ám sát trong khi vẫn được bảo vệ bởi New York continental. Spinoff này sẽ đánh dấu bước vào series phim đầu tiên không do Chad Stahelski đạo diễn, mặc dù một báo cáo từ Deadline thông báo rằng Ballerina đã bị đẩy lại đến tháng 6 năm 2025 và xác nhận Stahelski sẽ giám sát thêm các cảnh hành động.

Kenau Reeves as John Wick alongside Unity Phelan as Rooney in John Wick: Chapter 3

Sự xuất hiện của cảnh hành động bổ sung trong Ballerina

Sự vắng mặt của Chad Stahelski, kiến trúc sư series John Wick, đã bị nhớ nhớn trong bộ phim tiền truyện năm 2023 này. Thông báo này có thể được xem như một dấu hiệu của vấn đề với bộ phim, khi người sáng tạo ban đầu của series được đưa vào để giúp cứu vãn nó. Ngược lại, Lionsgate dường như hài lòng với Ballerina ở dạng hiện tại, họ chỉ muốn biến nó trở nên tốt hơn.

Tại sao việc hoãn ra mắt của Ballerina không phải là vấn đề

Spinoff của John Wick có thể hưởng lợi từ thời gian bổ sung Ballerina bắt đầu quay vào cuối năm 2022, vì vậy sự hoãn đến năm 2025 sẽ là tin không vui đối với một số người. Tuy nhiên, đó là điều hiếm gặp trong thế giới của các bộ phim có ngân sách lớn khi một hãng phim chọn lựa hoãn dự án thay vì đẩy nhanh ra càng nhanh càng tốt. Hầu hết các bộ phim có thể hưởng lợi từ thời gian bổ sung trong quá trình hậu kỳ, và Ballerina cũng không ngoại lệ. Nếu có điều gì, việc hoãn sẽ chỉ giúp spinoff cảm thấy hòa hợp hơn với saga John Wick, với Stahelski đặt dấu ấn riêng vào sản xuất.

Có thể Ballerina trở thành người thay thế cho John Wick?

John Wick là ai? Cần lưu ý rằng Wick của Reeves sẽ đóng vai trò phụ trong Ballerina, mặc dù nếu nhân vật này là đồng minh hay kẻ thù của Rooney vẫn chưa được tiết lộ. Một cách nào đó, điều này có thể được coi như Reeves chuyển giao ngọn đuốc cho de Armas, hoặc ít nhất là, đưa spinoff được anh ủng hộ. Thời gian sẽ chỉ ra liệu khán giả sẽ ưa thích Rooney như họ đã làm với Wick hay không. Series sau đã bắt đầu và đặt nặng vào sự độc đáo và tài năng của ngôi sao cho các cảnh đánh đấu.

Ana de Armas surrounded by guns in a Ballerina fan poster.

Kết luận

Trong khi chờ đợi sự ra mắt của Ballerina, người hâm mộ của John Wick không thể không háo hức. Với sự tiếp tục mở rộng vũ trụ của series, Ballerina hứa hẹn sẽ là bước tiến quan trọng để giữ cho thương hiệu sống mãi. Sự kỳ vọng từ phía Lionsgate và sự hào hứng từ khán giả đều khiến cho bộ phim này trở nên đáng chú ý.

John Wick Ballerina movie Keanu Reeves and Ana De Armas