Ballerina: Bước Ngoặt Mới của Vũ Điệu Sát Thủ

Ballerina: Bước Ngoặt Mới của Vũ Điệu Sát Thủ

Khám phá mọi điều về bộ phim spinoff John Wick - Ballerina

Khám Phá Bộ Phim Spinoff Đầu Tiên

Ballerina là bộ phim spinoff đầu tiên liên kết với loạt phim John Wick, với dàn diễn viên, chi tiết cốt truyện và nhiều điều khác tạo nên một hướng đi mới hấp dẫn cho thương hiệu hành động này. Xuất phát từ tư duy của nhà biên kịch Shay Hatten từ John Wick: Chapter 3 - Parabellum và John Wick: Chapter 4, Ballerina đã được nhá hàng lần đầu vào năm 2019 khi nhân vật chính của bộ phim xuất hiện trong phần ba. Ballerina mở ra cánh cửa cho thêm nhiều hỗn loạn và khám phá thêm về thương hiệu khi một anh hùng mới lên ngôi. Mặc dù là một bộ phim spinoff, Ballerina vẫn mật thiết liên kết vào dòng thời gian của vũ trụ John Wick.

Ana de Armas superimposed over Ballerina seen from the back in John Wick 3

Ballerina sẽ tập trung vào nhân vật Rooney, một vũ công ba lê được đào tạo thành sát thủ. Nhân vật này đã xuất hiện trong một cảnh cameo ngắn trong John Wick: Chapter 3 - Parabellum. Sự xuất hiện của Rooney trong phần ba đã tạo ra sự tò mò và mong đợi cho bộ phim spinoff Ballerina. Với việc liên kết chặt chẽ vào dòng thời gian của vũ trụ John Wick, Ballerina hứa hẹn sẽ mang đến một hướng đi mới và thú vị cho thương hiệu hành động này.

Độc Đáo của Series John Wick

Những gì làm nổi bật cho loạt phim John Wick so với các bộ phim bom tấn thông thường là cách sử dụng hành động thông minh và tập trung vào cách kể chuyện đơn giản nhưng hiệu quả, đưa cốt truyện về tận cùng của bản chất. Theo mọi thông tin, Ballerina hứa hẹn sẽ làm điều tương tự với câu chuyện hành động mượt mà của mình, và với nhiều tài năng sáng tạo đằng sau John Wick tham gia vào dự án, chắc chắn rằng nó sẽ phù hợp vào sê-ri liên tục của loạt phim. Với một số bộ phim và spinoff John Wick sắp tới, Ballerina sẽ là bước khởi đầu đầu tiên trong việc mở rộng vũ trụ điện ảnh của thương hiệu hành động.

Thông Tin Quan Trọng

Lịch Phát Hành

Dù các fan đã mong đợi xem bộ phim spinoff John Wick vào năm 2024, thông tin mới nhất cho thấy Ballerina bị trì hoãn một năm đầy đủ khi có thêm cảnh quay mới. Ban đầu dự định ra mắt vào tháng 6 năm 2024, phim hiện đang bị đẩy lại đến ngày 6 tháng 6 năm 2025. Mặc dù Ballerina đã hoàn thành quay chính vào năm 2023, phim đang thêm vào những cảnh hành động mới dưới sự giám sát của người đứng đầu dòng phim Chad Stahelski. Chưa rõ thay đổi này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất thương mại của Ballerina.

Dàn Diễn Viên

Ana de Armas Dẫn Đầu Dàn Diễn Viên Sự đồn đoán lâu dài về việc đúng đắn của Ana de Armas trong vai Rooney cuối cùng đã được xác nhận vào đầu năm 2022, và cô đã được đưa vào thay thế cho nghệ sĩ Unity Phelan, người vào vai trong một cảnh cameo ngắn trong John Wick: Chapter 3 - Parabellum. Một số nhân vật John Wick sẽ trở lại trong Ballerina, bao gồm Keanu Reeves trong vai sát thủ mặc bộ vest đen trên một nhiệm vụ, và Ian McShane, người bạn đồng hành khách sạn Winston Scott.

Ballerina có một dàn diễn viên đáng chú ý, với Ana de Armas dẫn đầu trong vai Rooney. De Armas đã chứng tỏ tài năng của mình trong các bộ phim như Blade Runner 2049 và Knives Out, và việc cô tham gia vào Ballerina đã tạo thêm sự kỳ vọng và hứng thú từ khán giả. Sự trở lại của Keanu Reeves trong vai John WickIan McShane trong vai Winston Scott cũng là một điểm đáng chú ý trong dàn diễn viên của bộ phim.

Kết Luận

Với những thông tin và chi tiết hấp dẫn từ bộ phim spinoff Ballerina liên quan đến vũ trụ John Wick, không nghi ngờ gì rằng người hâm mộ sẽ háo hức chờ đợi sự ra mắt của nó. Ballerina hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hành động thông minh và hấp dẫn, đi sâu vào vũ trụ John Wick và mở rộng nó. Vậy hãy chuẩn bị tinh thần để bước vào một thế giới hành động mới mẻ, đầy bất ngờ cùng với những cống hiến từ đội ngũ sản xuất tài năng. Mọi sự chờ đợi và mong đợi sẽ được giải đáp khi Ballerina chính thức ra mắt vào năm 2025.