Bí ẩn về Nhung Kate trong trailer tiên truyện 'John Wick' sẽ khiến bạn không thể bỏ qua

Bí ẩn về Nhung Kate trong trailer tiên truyện 'John Wick' sẽ khiến bạn không thể bỏ qua

Nhung Kate - bạn gái Johnny Trí Nguyễn - trở thành sát thủ, xuất hiện với cảnh hành động trong The Continental: From the World of John Wick

Cô vào vai Yến, người vợ của sát thủ Frankie Scott (Ben Robson). Trong đoạn giới thiệu, diễn viên xuất hiện trong một số cảnh, thể hiện rõ nhất là phân đoạn đối đầu với kẻ đối thủ Gretal (Marina Mazepa).

 

Trailer "The Continental". Nhung Kate xuất hiện từ phút 1:20. Phim gồm ba tập, chiếu trên nền tảng Prime ngày 22/9. Video: Peacock

Theo Kirk Ward, nhà sản xuất, vai trò của nhân vật Yến đòi hỏi diễn viên có khả năng chiến đấu và biểu cảm gương mặt tốt. "Trong quá trình casting, Nhung Kate đã thể hiện khả năng diễn xuất và nói chuyện bằng tiếng Việt. Sau đó, cô ấy đã truyền tải được cảm xúc qua nước mắt. Tôi tin rằng Nhung Kate có đủ tố chất cho dự án này", nhà sản xuất chia sẻ.

The Continental được đặt trong bối cảnh 40 năm trước những sự kiện trong John Wick, kể về sát thủ Winston Scott khi còn trẻ (do Colin Woodell thủ vai). Tại New York, Mỹ, Winston cố gắng kiểm soát khách sạn Continental, nơi cung cấp nơi trú ẩn an toàn cho giới tội phạm.

Frankie, anh ruột của Winston và chồng của Yến, đóng vai trò trong câu chuyện. Trái với sự thành công của Winston trong lĩnh vực kinh doanh, Frankie đã nhập ngũ và được giao nhiệm vụ đi Việt Nam. Khi trở về Mỹ, Frankie đã đánh cắp một vật phẩm có giá trị từ khách sạn Continental trong hy vọng tạo điểm liên kết với Winston. Nhưng không may, hành động của Frankie sẽ có thể làm thay đổi sự cân bằng quyền lực của Continental trong tương lai. Diễn viên trong phim còn có Mel Gibson, Hubert Point-Du Jour, Jessica Allain và Mishel Prada.

Nhung Kate và đội ngũ quay phim đã đến Budapest vào cuối năm 2021. Nghệ sĩ cho biết cô đã có cơ hội tham gia dự án này từ năm 2018 nhờ sự gợi ý của một người bạn. Sau khi xem một bộ phim mà cô đã tham gia, đạo diễn Oliver Stone đã liên lạc với cô thông qua công ty quản lý Nhung Kate ở Mỹ. Vào năm 2021, sau khi quay một số cảnh để thử vai, cô đã được chọn.

Diễn viên cho biết cô không có áp lực khi đóng cảnh hành động vì cô vẫn thường xuyên tập luyện võ thuật. Bạn trai của cô, tài tử Johnny Trí Nguyễn, đã giúp Nhung Kate học tiếng Anh, luyện tập võ thuật và cung cấp kinh nghiệm quay phim ở nước ngoài.

Bí ẩn về Nhung Kate trong trailer tiên truyện 'John Wick' sẽ khiến bạn không thể bỏ qua

Tạo hình của Nhung Kate trong phim "The Continental". Ảnh: Peacock

Nghệ sĩ Kate, có tên thật là Dương Hồng Nhung, sinh năm 1987 tại Hải Phòng. Cô đã tốt nghiệp ngành diễn viên tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội vào năm 2010. Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, cô đã tham gia nhiều bộ phim, bao gồm Bà nội không thích ăn pizza, Bí mật tam giác vàng, Đoạt hồn, Siêu trộm và Bụi đời Chợ Lớn. Cô cũng đã giành được một số giải thưởng, bao gồm giải nhất cuộc thi Vietnam Super Star Contest và giải nhất cuộc thi Diễn viên Điện Ảnh - Truyền hình Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2019. Năm 2016, cô đã đảm nhận vai chính trong phim kinh dị Cô hầu gái, một câu chuyện về một cô hầu yêu ông chủ người Pháp và chịu đau khổ khi gặp linh hồn ma ám của vợ ông.

John Wick là một loạt phim do Keanu Reeves đóng chính, phần đầu tiên được phát hành vào năm 2014 và thu về tổng cộng 587 triệu USD sau ba phần. Tính đến ngày 19/5, loạt phim đã đạt doanh thu tổng cộng một tỷ USD toàn cầu. Hiện tại, Lionsgate chưa công bố thời gian sản xuất phần năm của loạt phim, tuy nhiên, phần ngoại truyện mang tên Ballerina với sự tham gia của Ana de Armas dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 6/2024.

Quế Chi