Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo của Jack Black trong Vai Claptrap của Borderlands

Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo của Jack Black trong Vai Claptrap của Borderlands

Jack Black đã chứng minh bản lĩnh của mình trong vai Claptrap trong bộ phim Borderlands bằng cách đưa về một thành công 1.36 tỷ USD, và đây chính là lý do tại sao anh ấy là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giới Thiệu

Bộ phim Borderlands sắp ra mắt hứa hẹn một dàn diễn viên nổi tiếng với những nhân vật đặc biệt trong thế giới game được yêu thích, nhưng thành công vô cùng lớn từ năm 2023 đã chứng minh rằng sự lựa chọn Claptrap của bộ phim hành động hài hước này là hoàn hảo. Việc Jack Black được chọn đóng vai Claptrap trong Borderlands là một cú hit thông minh khi anh ấy được biết đến với đạo đức làm việc không ngừng và danh tiếng là một trong những người hài hước nhất ở Hollywood. Trong khi các trò chơi Borderlands chứa đựng một lượng bạo lực đáng kể, series này cũng nổi tiếng với gu hài hước độc đáo kết hợp giữa tham khảo văn hóa đại chúng và phân tích thể loại khoa học viễn tưởng.

Jack Black as Dewey Finn in School of Rock.

Claptrap và Vai Trò của Jack Black

Dựa trên loạt game cùng tên, sự kiện trong Borderlands diễn ra trên hành tinh Pandora, và giữa tất cả sự hỗn loạn, Claptrap đóng vai trò người hướng dẫn nói nhiều nhưng thông tin qua những thảm họa mà các thợ săn cổ vật phải đương đầu và gây ra trong tìm kiếm kho báu huyền thoại. Ngoài việc nói nhiều, Claptrap đã chứng minh vô số lần là một người bạn đồng hành trung thành, điều này giúp anh ấy gần gũi với đội và người chơi sau khi giới thiệu không tôn trọng của mình đến người chơi. Với sự hiện diện không thể quên của Claptrap trong trò chơi kết hợp với thành công của Jack Black năm 2023, anh ấy là lựa chọn hoàn hảo cho Claptrap.

Sự Nghiệp Lồng Tiếng của Jack Black

Việc Jack Black vào vai Bowser đã khắc họa nhân vật biểu tượng một cách không ngờ đến. Black đã làm việc như Bowser trong bộ phim The Super Mario Bros. Movie năm 2023 hoàn hảo chứng minh tại sao anh ấy là lựa chọn hoàn hảo cho Claptrap trong Borderlands. Mặc dù Bowser có tính cách bị định hình như một kẻ phản diện kiểu mẫu với động cơ ít được xác định vượt qua việc bắt cóc Công chúa Peach. Tuy nhiên, gu hài hước của Black, phạm vi giọng điệu cho phép anh ấy chuyển đổi một cách nhịp nhàng giữa tức giận và đáng thương, và bài hát 'Peaches' hài hước của anh ấy tất cả củng cố tại sao anh ấy sẽ làm tốt vai Claptrap. Mặc dù có đạo đức khác nhau, BowserClaptrap có một số điều chung mà làm cho lựa chọn của Black càng chắc chắn.

Jack Black as Bowser looks sad while talking to Anya Taylor-Joy as Princess Peach in The Super Mario Bros. Movie.

Tại sao Jack Black Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Claptrap

Công việc hài hước của Black đã chứng minh rằng anh ấy sẽ là điều tuyệt vời nhất trong Borderlands. Trong Borderlands, Claptrap là một nhân vật hài hước tự nhận biết được cá tính của mình phù hợp với một diễn viên có thể thể hiện hết mình với hài hước không kiêng nể và tự trách bản thân. Nhìn vào phong cách hài hước tổng thể của Black trong các dự án như, School of Rock, Nacho Libre và Tropic Thunder, anh ấy sẽ mang lại một màn trình diễn tuyệt vời khác nữa. Dù công việc hài hước trực tiếp của Black tuyệt vời, hồ sơ làm việc đáng kinh ngạc của anh ấy trong thể loại hoạt hình hài hước, như trong Shark Tales, Kung Fu Panda và The Super Mario Bros. Movie càng củng cố những gì sắp đến trong Claptrap, nhân vật đáng yêu của Borderlands.

Kết Luận

Borderlands sẽ ra mắt trên màn ảnh vào ngày 9 tháng 8 năm 2024.