Sự Lột Xác Đầy Kịch Tính Trong Chương 249 Của Jujutsu Kaisen

Sự Lột Xác Đầy Kịch Tính Trong Chương 249 Của Jujutsu Kaisen

Chương 249 của Jujutsu Kaisen cuối cùng đã hé lộ sự mở rộng lĩnh vực (Domain Expansion) được mong chờ của Yuta, đưa series này vào một cơn bão của sự phấn khích từ fan hâm mộ.

Sự So Sánh Giữa Yuta và Shirou

Yuta Okkotsu đã trở thành một chủ đề được quan tâm trong cộng đồng fan Jujutsu Kaisen kể từ khi series này bắt đầu, đặc biệt là trong series Jujutsu Kaisen Zero.

Yuta ban đầu đã là nhân vật chính trước khi được thay thế bởi Yuji, nhân vật chính trong quá trình phát hành series.

Kể từ đó, Yuta đã phải đối mặt với sự chỉ trích, bị gán nhãn là một kẻ lừa đảo, đặc biệt là vì không đáp ứng được sự kỳ vọng ban đầu là chỉ xếp sau Satoru Gojo.

Mặc dù có sự ủng hộ từ Gojo, Yuta thiếu những thành tựu trên màn hình có thể so sánh với tình trạng được quảng bá.

Các nhà phê bình cũng đặt dấu hỏi về tính cách của Yuta, bày tỏ nghi ngờ về sự tồn tại của lĩnh vực (Domain Expansion) của anh do khả năng sao chép kỹ năng nguyền khí của người khác, dường như thiếu một sức mạnh độc đáo.

Ngay cả việc Yuta tiêu diệt Kenjaku cũng bị coi thường bởi fan hâm mộ, vì nó diễn ra thông qua một cuộc tấn công bất ngờ thay vì một sự trưng bày trực tiếp về sức mạnh áp đảo.

A post on Tweeter (X)

Phản Ứng Của Fan Hâm Mộ Với Sự Mở Rộng Lĩnh Vực Của Yuta

Chương 249 đã hé lộ lĩnh vực thực sự của Yuta Okkotsu, gây ra sự xôn xao trong cộng đồng fan, đặc biệt là những người ủng hộ Yuta giữa sự chỉ trích dai dẳng.

Fan reactions to Yuta's domain expansion (Screengrab via X)

Fan reactions to Yuta's domain expansion (Screengrab via X)

Sự mở rộng lĩnh vực của Yuta đã khiến người hâm mộ liên tưởng đến khái niệm 'reality marble', cụ thể là 'Unlimited Blade Works' từ series Fate.

Mặc dù có những điểm tương đồng, fan hâm mộ bày tỏ sự hài lòng rất lớn, khẳng định rằng việc ủng hộ Yuta bây giờ đã được chứng minh đúng.

Fans appreciating Yuta's domain expansion (Screengrab via X)

Fans appreciating Yuta's domain expansion (Screengrab via X)

Các fan cũng chú ý đến thời điểm hấp dẫn của sự phát hiện. Sự mở rộng lĩnh vực của Yuta, gợi nhớ đến Unlimited Blade Works, trùng với kỷ niệm 20 năm của series Fate. Có những suy đoán rằng Akutami Gege, tác giả manga, có thể đã ý định điều này như một sự tưởng nhớ đến series Fate, làm tăng thêm sự hồi hộp trong cộng đồng fan Jujutsu Kaisen.

A post on Tweeter (X)

Tóm Tắt Chương 249 của Jujutsu Kaisen

Trong Chương 249 của Jujutsu Kaisen, tập trung vào Yuta Okkotsu, bắt đầu bằng một cảnh hồi tưởng về chiến thắng tưởng chừng của anh trước Kenjaku.

Yuta Okkotsu as shown in the anime (Image via MAPPA)

Yuta Okkotsu as shown in the anime (Image via MAPPA)

Hối tiếc vì đến muộn trong trận chiến với Sukuna, Yuta mở lĩnh vực của mình, 'Genuine Mutual Love'. Sử dụng những kỹ năng như Thin Ice Breaker, sao chép từ Takako Uro, Yuta nhằm kết thúc Sukuna, được nhớ ra từ ký ức của Megumi.

Sử dụng kỹ năng đánh chắc chắn (Sure-Hit) và tận dụng cài đặt độc đáo của lĩnh vực của mình, Yuta áp đảo Sukuna với những kỹ năng nguyền khí đa dạng.

Sự tiết lộ rằng Yuji Itadori đang ở trong lĩnh vực của Yuta tạo thêm một tầng mới, khi Yuji được giao nhiệm vụ rút linh hồn của Sukuna để cứu Megumi Fushiguro. Sukuna, nhận ra kế hoạch của họ, lời cười nhạo thừa nhận vai trò của Yuji. Chương 249 của Jujutsu Kaisen kết thúc với Sukuna dường như bị đẩy vào thế bí.