Sự kiện gây sốc: Nữ ca sĩ gạo cội bị nghi 'đạo nhái' cả Lana Del Rey lẫn Taylor Swift

Sự kiện gây sốc: Nữ ca sĩ gạo cội bị nghi 'đạo nhái' cả Lana Del Rey lẫn Taylor Swift

Một sự kiện gây sốc trong làng âm nhạc khi nữ ca sĩ gạo cội tung bìa album mới bị nghi 'đạo nhái' cả Lana Del Rey và Taylor Swift. Hãy cùng khám phá chi tiết về vụ việc này.

Bài viết

Nữ ca sĩ gạo cội vừa tung bìa album mới đã gây chú ý lớn trong làng âm nhạc khi bị nghi 'đạo nhái' cả Lana Del Rey lẫn Taylor Swift. Bài viết sẽ đi sâu vào các điểm tương đồng giữa album của nữ ca sĩ này với 2 đàn em nổi tiếng.

Sự kiện bất ngờ

Mới đây, nữ ca sĩ gạo cội Shania Twain đã ra mắt album mới mang tựa đề 'The Greatest Hits - Summer Tour Edition 2024: Honey, I'm Home'. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cô với việc tổng hợp những ca khúc đình đám và hình ảnh từ tour diễn mùa hè vừa qua.

Sự kiện gây sốc

Sự kiện gây sốc

Điểm tương đồng

Tuy nhiên, khi bìa album mới của Shania Twain được tiết lộ, nhiều người nhanh chóng nhận ra sự tương đồng đáng ngờ với 2 nữ ca sĩ Lana Del ReyTaylor Swift. Bố cục, màu nền và phông chữ của 'Honey, I'm Home' khiến người xem liên tưởng ngay đến album 'Born To Die' của Lana. Hơn nữa, hình ảnh của Shania trên bìa cũng khiến nhiều người nhầm lẫn với Taylor Swift.

Sự thật phía sau

Thực tế, hình ảnh trên bìa album mới của Shania được trích từ MV 'That Don't Impress Me Much' đã ra mắt từ năm 1998. Trang phục da beo mà cô mặc đã trở thành biểu tượng đặc trưng của nữ ca sĩ này. Không chỉ vậy, Shania cũng thường xuyên tái sử dụng trang phục này trong các buổi diễn và sự kiện.

Trang phục đặc trưng của Shania

Trang phục đặc trưng của Shania

Shania Twain, sinh ngày 28/8/1965, là một nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada. Album 'Come On Over' của cô từng là album bán chạy nhất mọi thời đại của một nữ ca sĩ. Tại Việt Nam, Shania Twain được khán giả biết đến qua các bản hit như 'Ka-ching', 'You're Still The One', 'That Don't Impress Me Much'...

Nữ ca sĩ gạo cội Shania Twain

Nữ ca sĩ gạo cội Shania Twain