Sự Kiện Gây Chấn Động Trong Livestream: Phát La và Câu 'Thả Thính' Gây Nhiều Tranh Cãi

Sự Kiện Gây Chấn Động Trong Livestream: Phát La và Câu 'Thả Thính' Gây Nhiều Tranh Cãi

Một sự kiện gây chấn động trong cộng đồng mạng khi Phát La phát ngôn nhạy cảm với Trang Pháp trong livestream, khiến netizen tranh cãi sôi nổi.

Phát La và Trang Pháp: Cuộc Gặp Gỡ Gây Ngạc Nhiên

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với màn xuất hiện của Phát La, Trang Pháp và Misthy trong một buổi livestream. Trong không khí vui vẻ, Phát La và Misthy thử thách 'thả thính' Trang Pháp, nhưng một phát ngôn nhạy cảm của Phát La đã khiến mọi người bất ngờ. Câu nói gây tranh cãi của nam diễn viên đã tạo ra làn sóng phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phản Ứng Của Cộng Đồng Mạng

Câu 'thả thính' của Phát La được đánh giá là kém duyên, nhạy cảm và không tôn trọng đối với Trang Pháp. Netizen tranh cãi gay gắt về sự việc này, đa số cho rằng hành động của Phát La không phù hợp và thiếu tôn trọng. Mặc dù đã có sự lên tiếng từ Phát La sau sự việc, nhưng tranh cãi vẫn tiếp tục nổ ra trên mạng xã hội.

Phát La - Người Nổi Tiếng Trong Showbiz

Phát La, tên thật La Vĩnh Phát, sinh năm 1993, đã gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn đặc sắc trong phim truyền hình. Anh cũng tham gia nhiều chương trình giải trí và gây chú ý với vai trò khách mời ở các show truyền hình nổi tiếng. Tuy sự việc gây tranh cãi vừa qua đã làm mất điểm trong mắt công chúng, nhưng Phát La vẫn duy trì sự chăm chỉ và nhiệt huyết trong công việc của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa