Mỹ nhân gợi cảm 'ở trong tim' Phát La đã lên ngôi!

Mỹ nhân gợi cảm 'ở trong tim' Phát La đã lên ngôi!

Mỹ nhân mới trong tim Phát La gây sốt với màn tương tác ngọt ngào, khiến dân tình không thể không so sánh với Thiên Ân

Phát La và ca sĩ Liz Kim Cương vừa có một khoảnh khắc tương tác thú vị. Trong buổi trò chuyện, cả hai không chỉ nói chuyện vui vẻ mà còn tham gia vào xu hướng mới bằng những câu nói thả thính ngọt ngào. Tuy nhiên, điểm đặc biệt thu hút sự chú ý nhất là sự duyên dáng và khéo léo trong cách Phát La dẫn dắt cuộc trò chuyện, rồi kết thúc bằng một câu nói ngọt ngào: "Con heo và Liz khác nhau ở chỗ, heo thì ở trong chuồng còn Liz thì ở trong tim Phát thôi".

Tuy nhiên, Phát La đã có một động thái đáng ngờ sau khi Thiên Ân lên tiếng về chuyện hẹn hò.

Sau sự tương tác mượt mà của Phát La, Liz Kim Cương không khỏi vui mừng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng không quên phản pháo bằng cách thả thính ngược, khiến Phát La bất ngờ một số lần. Ngoài hai nhân vật chính, dân tình còn nhắc đến một cái tên không ai khác ngoài Hoa hậu Thiên Ân - "người yêu tin đồn" của Phát La. Mặc dù đây chỉ là một trò "đu trend" thông thường của nam diễn viên với đồng nghiệp, nhưng nhiều khán giả lại "đẩy thuyền" cho Phát La và Thiên Ân, gợi ý rằng nam diễn viên nên cẩn thận, không nên thả thính lung tung. Phát La và Liz Kim Cương đã thể hiện một cách hài hước trong việc "đu trend" và thả thính.

Mỹ nhân gợi cảm 'ở trong tim' Phát La đã lên ngôi!

Tuy nhiên, người được nhắc đến liên tục chính là Thiên Ân - bạn gái được đồn đại của Phát La.

Cách đây không lâu, dư luận không khỏi xôn xao trước tin đồn về một mối quan hệ đặc biệt giữa Hoa hậu Thiên Ân và Phát La. Các netizen đã phân tích những bằng chứng đáng ngờ như sự xuất hiện chung ngày càng thường xuyên và sự tương tác thân mật giữa hai người. Từ đó, công chúng đã nảy sinh nghi vấn rằng Thiên Ân và Phát La đang hẹn hò.

Về vấn đề hẹn hò, Thiên Ân đã chia sẻ rằng họ có mối quan hệ thân thiết, tham gia cùng nhau vào các hoạt động vui chơi và gặp gỡ nhiều người khác như chị Nhã Phương và anh Trường Giang. Mặc dù có những tin đồn xoay quanh mối quan hệ tình cảm của cô, nhưng hiện tại cô mong muốn mọi người tập trung quan tâm vào công việc nghệ thuật và những dự án ý nghĩa mà cô đang tham gia trong thời gian này.

Mỹ nhân gợi cảm 'ở trong tim' Phát La đã lên ngôi!

Thời gian gần đây, Thiên Ân và Phát La thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các buổi tiệc có sự tham gia của cặp đôi Trường Giang và vợ.

Mỹ nhân gợi cảm 'ở trong tim' Phát La đã lên ngôi!

Vì những tương tác thân thiết nên cả hai vướng vào nghi vấn hẹn hò