Hoa hậu Thiên Ân lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Phát La

Hoa hậu Thiên Ân lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Phát La

Hoa hậu Thiên Ân khẳng định chưa hẹn hò với diễn viên Phát La, đồng thời phủ nhận những tin đồn sai sự thật về mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên Cô cho biết thông tin lan truyền trên mạng xã hội hoàn toàn không đúng sự thật

Gần đây, nhiều người đã đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân và diễn viên Phát La bởi sự xuất hiện thường xuyên và thân thiết của họ. Tuy nhiên, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Phát La được biết đến là học trò của Trường Giang và là một diễn viên chăm chỉ trong nghề cũng như được chú ý về đường tình.

Thiên Ân chia sẻ về những nghi vấn tình cảm với Phát La, cho biết họ chỉ là bạn thân và thường giao lưu với các đồng nghiệp như chị Nhã Phương và anh Trường Giang. Cô mong muốn mọi người hãy chú trọng đến các hoạt động nghệ thuật và những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình.

Hoa hậu Thiên Ân lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Phát La

Thiên Ân và Phát La quen biết nhau trong nhóm bạn của Trường Giang và Nhã Phương.

Hoa hậu Thiên Ân lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Phát La

Trong quá khứ, Hoa hậu Thiên Ân và diễn viên Phát La thường xuyên quay những clip vui nhộn khi tụ họp tại nhà riêng của Trường Giang. Sau khi cả hai tham gia các chương trình giải trí cùng với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, họ đã trở thành những người bạn thân thiết và thường xuyên cùng nhau gặp gỡ, ăn uống. Tuy nhiên, với những dự án công việc đang chờ đợi, Thiên Ân đã quyết định tạm dừng các hoạt động giải trí và tập trung vào công việc của mình. Cô cũng giữ kín thông tin đời tư để tập trung vào nhiệm kỳ cuối cùng của mình.

Hoa hậu Thiên Ân lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Phát La

Phát La - Thiên Ân thường xuất hiện trong nhiều hoạt động giải trí cùng vợ chồng Nhã Phương. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 10/2022, anh đã chia sẻ về tình yêu sau khi đăng quang: "Tôi chưa suy nghĩ về chuyện tìm bạn trai, vì hiện tại tôi muốn tập trung phát triển sự nghiệp và học hỏi thêm kiến thức. Tôi không có tiêu chuẩn nào cho người bạn đời hoàn hảo, bởi vì tôi chưa suy nghĩ về điều đó. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm các trách nhiệm của mình và cố gắng để không phụ lòng tin của mọi người".

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Hoa hậu Thiên Ân đã trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2022 và đạt được vị trí trong top 20. Quay trở lại đất nước, cô tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ.