Sự kiện đình đám của làng game Việt: Hơn 4000 game thủ hội tụ một màn

Sự kiện đình đám của làng game Việt: Hơn 4000 game thủ hội tụ một màn

Sự kiện đầu năm 2024 - VTC Mobile Festival đã tạo nên cơn sốt trong làng game Việt với hơn 4000 game thủ tham gia Một buổi tụ hội ấn tượng, mang đến những trải nghiệm độc đáo và những cuộc thi sôi động Không thể bỏ qua dịp hấp dẫn này!

Ngày 7/1 vừa qua, cộng đồng yêu thích game mobile tại hai miền Nam Bắc đã được tham gia vào một sự kiện đặc biệt tổ chức bởi VTC Mobile mang tên là VTC Mobile Festival. Sự kiện đã thu hút hơn 4000 game thủ, kéo dài từ sáng đến tối trong suốt ngày 7/1, cùng với hàng nghìn phần quà giá trị như xe máy Honda Vision, máy tính ASUS ROG, ghế Gaming Corsair T3 RUSH... cùng vô số giftcode giá trị cho game thủ của VTC như Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh, Truy Kích PC, Football Pro, Au Mobile, Kiếm Rồng...

Sự kiện đình đám của làng game Việt: Hơn 4000 game thủ hội tụ một màn

Đông đảo game thủ xếp hàng sẵn sàng tham gia sự kiện từ rất sớm.

Tại Nhà thi đấu Tân Bình, TP.HCM, các bạn trẻ đã tề tựu từ sáng sớm để sẵn sàng "rinh quà". Bầu không khí sôi nổi bên trong và ngoài nhà thi đấu thể hiện sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt đến các trò chơi trên điện thoại nổi bật của NPH này. Ngoài ra, có rất nhiều gian hàng và vật phẩm để game thủ tham gia và nhận quà tặng.

Không thể bỏ qua màn Cosplay Contest từ 13 trò chơi khác nhau, đây thực sự là một phần thi mang đến nhiều màu sắc cho VTC Mobile Festival. Chương trình còn có rất nhiều hoạt động khác như âm nhạc, vinh danh người dùng và quay số trúng thưởng.

Sự kiện đình đám của làng game Việt: Hơn 4000 game thủ hội tụ một màn

Cuộc thi Cosplay thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ, cùng với sự đầu tư chuyên nghiệp và chỉn chu, VTC Mobile Festival đã thu hút sự quan tâm lớn và thành công rực rỡ, để lại những ấn tượng khó quên đối với tất cả những người tham dự, ở cả hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Mong rằng sự kiện này sẽ là bước đầu cho một năm 2024 hào hứng của cả thị trường game di động Việt Nam và Esports. Điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho game thủ tham gia các Festival và có thêm cơ hội để nhận quà từ những tựa game ưa thích của họ.