Sự Đổi Thay Đáng Kể Trong Sự Nghiệp Diễn Xuất của Tom Cruise qua Thỏa Thuận với Warner Bros.

Sự Đổi Thay Đáng Kể Trong Sự Nghiệp Diễn Xuất của Tom Cruise qua Thỏa Thuận với Warner Bros.

Tom Cruise đang có những mục tiêu mới mẻ.

Sự Đổi Thay Đáng Kể Trong Sự Nghiệp Diễn Xuất của Tom Cruise

Tom Cruise, một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, có thể sẽ thay đổi hoàn toàn hướng đi của sự nghiệp với một hợp tác mới. Trong những năm gần đây, Cruise đã thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng về việc thực hiện các cảnh quay nguy hiểm trên màn ảnh, bao gồm việc treo lơ lửng bên ngoài một chiếc máy bay giữa trời, trong các bộ phim như series Mission: Impossible và bộ phim kế thừa thành công Top Gun: Maverick.

Tom Cruise là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất và thành công nhất mọi thời đại. Anh đã có một sự nghiệp diễn xuất đáng kinh ngạc kéo dài hơn 40 năm và đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Cruise được biết đến với các vai diễn hành động trong các bộ phim như series Mission: Impossible và Top Gun. Anh đã thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng đối với các cảnh quay nguy hiểm trên màn ảnh và luôn tự mình thực hiện những cảnh quay nguy hiểm mà không sử dụng đạo diễn đa phần.

Thỏa Thuận Này Có Thể Đánh Thức Một Thời Kỳ Tom Cruise Đã Mất

Trong một thời gian dài, dường như Cruise đã hài lòng với việc đóng vai chính trong các bom tấn lớn. Tuy nhiên, chỉ có một bộ phim của anh từ năm 2007 trở lại đây hơi có phần chân thực hơn, đó là bộ phim hành động hài American Made năm 2017, khiến khán giả nhớ đến cặp đôi ngôi sao với đạo diễn Edge of Tomorrow Doug Liman và vẫn đi kèm với một ngân sách 50 triệu đô la. Cruise cũng đang tham gia vào một số dự án phim khác sẽ diễn ra theo dòng hành động bom tấn đó bao gồm Mission: Impossible 8 sắp ra mắt và một dự án về không gian chưa có tên, cũng có sự tham gia của Liman.

Tom Cruise đã đóng vai chính trong nhiều bom tấn lớn trong những năm gần đây, nhưng anh cũng đã tham gia vào một số dự án phim chân thực hơn. Một trong số đó là bộ phim American Made năm 2017, một bộ phim hành động hài kể về một phi công bị cuốn vào một vụ rối loạn liên quan đến CIA và băng đảng Medellín đang nổi lên. Bộ phim này đã mang lại sự thành công vừa về mặt thương mại vừa về mặt giả tưởng cho Cruise.

Sự Thay Đổi Có Thể Mang Tom Cruise Trở Lại Với Loạt Phim Đầy Cảm Xúc

Dù có thể Cruise sẽ chuyển hoàn toàn sự nghiệp của mình sang loại phim drama này, điều này không có nghĩa là anh sẽ trở nên ít phổ biến về mặt thương mại. Dù các bom tấn hành động của anh có sức hấp dẫn rộng rãi hơn so với phim của các đạo diễn nổi tiếng, anh vẫn có thành công thương mại trong nước với nhiều bộ phim cảm xúc hơn. Điều này bao gồm Jerry Maguire, là bộ phim có doanh thu cao thứ mười tám trong năm 1996, Interview with the Vampire, chiếc thứ mười trong năm 1994, và Rain Man, chiếc thứ tư trong năm 1989, ngay sau các bom tấn lớn như Lethal Weapon 2, Indiana Jones and the Last Crusade, và Batman.

Tom Cruise as Frank T. J. Mackey consoling the dying Earl Partridge played by Jason Robards in 1999's Magnolia

Tom Cruise đã thành công về mặt thương mại với cả phim hành động và phim tình cảm. Anh đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim cảm xúc thành công, chẳng hạn như Jerry Maguire, Interview with the Vampire và Rain Man. Mặc dù các bom tấn hành động của anh có sức hấp dẫn rộng rãi hơn, nhưng anh vẫn có khả năng chuyển sự nghiệp của mình sang loại phim drama này mà không mất đi sức hấp dẫn về mặt thương mại. Cruise có khả năng tái hiện vai diễn đầy cảm xúc và đem đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ.